Trong Batcave tức khắc một trận binh hoang mã loạn, Elana gấp đến độ muốn đi khấu Holness giọng nói bị Tim ngăn cản, Damian đưa ra dùng chân đá Holness bụng phương pháp, bị đại gia bác bỏ.
"Bằng không làm Hol uống nhiều điểm sữa chua trợ tiêu hóa?" Dick nhìn trên bàn phóng sữa bò linh cơ vừa động.
"Ý kiến hay?" Elana có chút chần chờ, "Sữa chua tác dụng có phải hay không quá nhỏ? Muốn hay không uống điểm axít? Thư thượng nói cái này trợ tiêu hóa năng lực tương đối cường."
Những người khác:......
Axít khi nào có trợ tiêu hóa năng lực?!
Không đúng, bọn họ không phải lại nghĩ cách như thế nào làm Holness đem Joker nhổ ra sao? Như thế nào liền biến thành làm hắn tiêu hóa rớt đâu?
Sau đó Dick cùng Elana bị Batman tước đoạt thảo luận biện pháp quyền lợi.
Dick:......
Elana:......
F**k, Batman!!!
Quan trọng thời điểm vẫn là Alfred nhất đáng tin cậy, chỉ lấy tay ở Holness bụng ấn vài cái, hắn liền phun ra. Vạn hạnh chính là Joker bị nhổ ra thời điểm thoạt nhìn vẫn là hoàn chỉnh, chỉ là trên người dính đầy không biết tên dịch nhầy, hơn nữa Joker vẫn không nhúc nhích mà nằm trên mặt đất làm người hoài nghi hắn còn có hay không hô hấp.
Trầm mặc.
Trầm mặc.
Vẫn là trầm mặc.
Jason quan sát một chút Joker hô hấp: "Không chết." Trong thanh âm mang theo một chút tiếc nuối, như thế nào liền không nghẹn chết hắn đâu?
Dick cũng thở dài một hơi, cùng Jason cùng nhau động thủ đem Joker trói lại lên đưa về Arkham.
Batman ở Jason cùng Dick xuất phát sau vẫn luôn trầm mặc mà nhìn theo dõi, trên màn hình truyền phát tin bọn họ hành động khi Elana cùng Holness ở trang viên nhất cử nhất động.
Elana:......
Holness:......
Elana vô ngữ mà đối với Batman bóng dáng mắt trợn trắng, nàng chọc chọc từ truyền phát tin video bắt đầu liền vẫn luôn cúi đầu xem chính mình bụng Holness, tiếp thu đến Holness hơi mang nghi hoặc tầm mắt, Elana không tiếng động nhưng hữu lực mà vỗ vỗ đầu vai của chính mình nói cho hắn hết thảy có chính mình.
Holness:......
Hắn thế nhưng hiếm thấy mà cảm giác được tình thương của mẹ trào dâng, tuy rằng hắn có một chút cảm động, nhưng mẫu thân giống như lý giải sai rồi hắn ý tứ?
Ngồi ở trên xe lăn Barbara nhìn thấy Elana động tác nhỏ giọng mà đối ở bên người nàng viết tổng kết Tim nói: "Tim, ta rất thích ngươi bạn gái, nàng cũng thật ngọt! Không phải sao?"
Nghe được lời này, Tim nhìn về phía Barbara trong ánh mắt tức khắc mang theo vài phần cảnh giác.
Barbara:......
Tim, lại dùng loại này ánh mắt xem nàng lời nói, nàng liền thật sự huy cái cuốc?
Video truyền phát tin đến Elana cùng Holness mặt vô biểu tình mà cùng nhau nhìn chằm chằm phòng khách treo họa, Batman điểm tạm dừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
General FictionTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...