66 Công ty lễ kỷ niệm

10 1 0
                                    

"Cho nên đây là ngươi tới New York nguyên nhân?" Peter ngồi ở quán cà phê, tuy rằng là cuối tuần nhưng tiệm cà phê người không phải rất nhiều, chỉ có rải rác vài người, hắn nhìn đối diện ủ rũ cụp đuôi Elana hỏi, "Ngươi cùng Tim cãi nhau?"

"Không." Elana phủ nhận, "Trên thực tế kia đã là thượng chu sự tình, chúng ta đã hoàn toàn hòa hảo."

"Ta tới New York nguyên nhân là......" Nói tới đây nàng hít sâu một hơi, "Ta đã suốt một vòng không có ăn đến bất cứ rác rưởi thực phẩm! Suốt một vòng! Ngươi biết ta mấy ngày nay quá đều là ngày mấy sao?"

Elana sợ chính mình oa một tiếng khóc ra tới, vốn dĩ Tim là nàng kiên cố nhất đồng đội, kết quả cũng bắt đầu cùng Alfred mặt trận thống nhất hạn chế nàng ăn hamburger khoai điều Coca gà rán còn có cay hotdog! Hắn còn bức chính mình ăn những cái đó khó ăn thảo! Mặc kệ nàng đi nơi nào ăn vụng, hắn đều trước tiên nhận thấy được, sau đó thông qua máy định vị tìm được nàng vị trí, tiếp theo cho nàng gọi điện thoại hoặc là phát tin nhắn.

Mỗi một lần rác rưởi thực phẩm còn không có nhập miệng, nàng liền thu được Tim tin tức.

Nàng đã khỏe mạnh ẩm thực suốt một vòng, hiện tại nàng khỏe mạnh không thể lại khỏe mạnh, lại Kiến Khang đi xuống nói, nàng mặt đều sẽ biến thành màu xanh lục -- ăn cỏ ăn nhiều.

Không chỉ có như thế nàng còn dưỡng thành quy luật làm việc và nghỉ ngơi.

Ông trời, như thế nào sẽ có người chính mình liên tục hai ngày không ngủ được lại muốn buộc chính mình bạn gái buổi tối 10 điểm ngủ buổi sáng 6 giờ rời giường chạy bộ buổi sáng a?

Tim Drake giống như có cái kia bệnh nặng!

Peter:......

"Ngủ sớm dậy sớm hữu ích thân thể khỏe mạnh." Nói xong câu đó, hắn liền đã chịu Elana quỷ dị ánh mắt.

"Ngươi là như thế nào có mặt nói ra những lời này?" Elana cau mày, "Ngươi hôm trước buổi tối vài giờ ngủ?"

Peter sờ sờ cái mũi, hắn biết Elana đang nói cái gì -- New York đưa tin đã truyền khắp, hôm trước buổi tối New York hảo hàng xóm Spider Man phá huỷ một người thể phòng thí nghiệm, cứu rất nhiều bị bắt đi kẻ lưu lạc. Trên đường không cẩn thận kinh tới rồi cảnh vệ, gặp một ít không tính tiểu nhân phiền toái, ít nhiều Elana ở trên người hắn lưu lại vật nhỏ mới cứu hắn, xong việc Stark tiên sinh bởi vì hắn tự tiện hành động sự tình thực tức giận, đem hắn tân chiến y cấp thu đi rồi.

"Tony Stark như thế nào cũng học được Bruce kia một bộ?" Nàng biết Peter chiến y bị thu đi còn đề nghị nói giúp hắn lẻn vào phòng thí nghiệm trộm trở về, bị Peter cấp cự tuyệt, "Nếu ngươi hiện tại thay đổi chủ ý, ta có thể ở giúp ngươi một lần." Nàng thật sự hảo muốn nhìn đến Tony Stark tức giận đến dậm chân bộ dáng, kia trường hợp nhất định thực khôi hài.

Peter vội vàng lắc đầu, sợ chính mình vãn cự tuyệt một giây đồng hồ Elana liền biến mất.

"Cái kia chiến y vốn dĩ chính là Stark tiên sinh." Hắn nhưng thật ra rất tò mò một khác chuyện, "Ngươi ở ta trên người phóng đồ vật là cái gì?" Ở hắn thu được trí mạng công kích thời điểm trên người bao trùm một tầng ánh sáng, thế hắn chắn qua công kích, tiếp theo hắn vừa mở mắt liền phát hiện chính mình ở Stark cao ốc, trước mặt là giơ lòng bàn tay pháo Stark tiên sinh, nói cách khác hắn hiện tại hẳn là nằm ở bệnh viện mà không phải ngồi ở chỗ này cùng y ni nói chuyện.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ