77 Tình yêu mua bán ( 1 )

10 1 0
                                    

Elana vừa mở mắt đối diện thượng Bruce âm u mặt, sợ tới mức tùy tay kéo qua người bên cạnh che ở chính mình trước mặt, "Đừng nhìn ta, lại không trách ta."

Còn không có phản ứng lại đây đã bị đột nhiên duỗi lại đây một bàn tay túm chặt Jason một cái lảo đảo, hắn vừa nhấc diện mạo cơ hồ cùng Bruce sắp dán lên đi, theo bản năng lui về phía sau vài bước, "Elana Daya!"

Elana buông lỏng ra lôi kéo Jason tay, nàng bắt tay bối ở phía sau chạy tới Tim phía sau, "Ja ~ nhân gia cũng không phải cố ý ~"

Jason sắc mặt thay đổi mấy lần, vẫn là không nhịn xuống, "Nôn --"

Elana:......

"Đây là vì cái gì?" Bruce thần sắc gợn sóng bất kinh, chút nào nhìn không ra tới hắn vừa mới còn ở vọng tháp nghe Superman phân tích hắn chiến tổn hại báo cáo.

"Bởi vì...... Ái?" Elana không xác định mà nói, "Bởi vì chúng ta đều ái ngươi." Bí mật mang theo hàng lậu đệ nhị câu hiện chân thành nhiều.

Vẫn là không quá thói quen quá mức thẳng cầu Bruce hơi hơi sửng sốt, hắn không có đáp lời mà là quan sát nổi lên bọn họ nơi này gian phòng -- phòng rất lớn, kim bích huy hoàng thoạt nhìn giống như muốn lóe mù ai mắt chó giống nhau, các loại đá quý quải sức, liền màn sân khấu bên cạnh đều giống như phùng thượng kim cương biên, không đến nửa thước cao sân khấu thượng là một trương thuần trắng sắc cà phê bàn cùng hai cái ghế dựa, dưới đài cũng thưa thớt phóng mấy cái cái bàn cùng ghế dựa.

Một gian đơn giản cùng xa hoa cùng tồn tại biểu diễn thính.

【 leng keng --

Các vị diễn viên đại gia hảo ~ ta là...... Như thế nào lại là các ngươi?! 】

"Nha, vẫn là lão người quen đâu." Elana có chút giật mình -- cái này hệ thống bọn họ đã từng gặp được quá, "Như thế nào không chụp ngươi khủng bố huyền nghi kịch?"

"Morrie Smith?" Dick bọn họ cũng nhớ tới lần trước gặp được hệ thống.

Hệ thống:......

【 leng keng --

Đệ nhất, ta không gọi Morrie Smith, thỉnh kêu ta đạo diễn!

Đệ nhị, không có đệ nhị, ở chỗ này các ngươi đều phải nghe ta, ngoan ngoãn dựa theo kịch bản tiến hành! 】

Mọi người:......

Nhưng cho ngươi thần khí hỏng rồi.

【 leng keng --

Lần này biểu diễn thuộc về trường thi phát huy thức sân khấu kịch biểu diễn, thỉnh các vị diễn viên căn cứ lời tự thuật nội dung làm ra tương ứng hành vi.

Lần đầu tiên biểu diễn đem ở 30 giây sau tiến hành, thỉnh các vị nắm chặt thời gian. 】

Bruce, hoặc là nói Bryce ưu nhã mà ngồi ở quầy bar trước, hắn tay run nhè nhẹ, biểu tình dần dần cứng đờ, chậm rãi ngước mắt, tràng hạ mọi người có thể rõ ràng mà nhìn đến hắn căng thẳng biểu tình -- nguyên lai ăn mặc con dơi chế phục hắn thay một thân màu tím thường lễ phục, trên váy còn được khảm kim sắc biên, bên hông một cái thâm sắc đai lưng, càng làm cho người khiếp sợ chính là hắn mảnh khảnh vòng eo cùng đầy đặn bộ ngực, hoàn hoàn toàn toàn nhìn không ra là nam tính bộ dáng.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ