83 Quý tộc cùng hoàng thất

6 1 0
                                    

Đáp! Ứng! Lạp!

"Đáp ứng rồi?!" Dick lộ ra hoảng sợ biểu tình, hắn thề hắn vừa mới chỉ là chỉ đùa một chút, nhưng...... Hắn không nghĩ tới Tim thật sự khả năng cho người khác mang theo đỉnh đầu nón xanh a?!

Jason cùng Damian đôi mắt đồng thời trừng lớn, bọn họ không nghĩ tới còn sẽ có loại này biến chuyển, Bruce thân thể lại khẽ meo meo hướng cái này phương hướng dịch một chút, Alfred cùng Francis cũng không rảnh lo giao lưu cảm tình, bọn họ ánh mắt cũng nhìn về phía này một đống bọn nhãi ranh.

"Đáp ứng rồi?" Francis đôi mắt cũng trừng đến lại đại lại viên, già nua ánh mắt đều sáng ngời không ít, cái này là sự tình là phát sinh ở hắn sau khi chết, nhưng sự tình hướng đi là hắn không nghĩ tới.

Lấy Elana Daya tính cách không nên sẽ như vậy, nếu nàng thật sự đáp ứng rồi Cesar, hiện tại trên cơ bản sẽ không có nàng cùng Tim Drake sự tình, này trong đó nhất định có quỷ.

"Tim không hổ là nhất giống B người, dưới tình huống như vậy đều có thể mặt không đổi sắc." Kinh ngạc qua đi Dick một quay đầu liền thấy được bình tĩnh Tim, nhỏ giọng cùng Jason cảm thán, "Ngay cả ta cũng làm không ra như vậy bình tĩnh biểu tình."

Jason khó được không có nói Dick ồn ào, hắn gật gật đầu, "Tiểu hồng tâm lý quả nhiên rất cường đại."

"Drake đích xác rất mạnh." Damian cũng không thể không thừa nhận ở phương diện này hắn không bằng Tim Drake, nếu đổi thành hắn phỏng chừng đã ở nghe được Cesar tên trước tiên liền tạc.

Nghe được rành mạch Tim:......

Làm ơn các ngươi nói nhỏ thời điểm có thể hay không nói nhỏ thôi, ở đây cái nào người không phải tai thính mắt tinh?

"Sau đó đâu?" Tim một câu làm vài người khác càng là kinh rớt cằm -- dưới tình huống như vậy không chỉ có có thể mặt không đổi sắc, còn có thể cười hỏi kế tiếp sự, Red Robin khủng bố như vậy.

"Sau đó liền không có sau đó." Elana thở dài một hơi, "Chúng ta tuyệt giao."

Mọi người:???

Mọi người:???

Sự tình phát triển có phải hay không có chút không quá thích hợp?

"Hắn hỏi ngươi có thể hay không hỗ trợ giả đính hôn?" Dick ý đồ loát rõ ràng trong đó liên hệ.

"Ân ân." Elana gật đầu.

"Ngươi đáp ứng rồi?" Jason hỏi tiếp.

"Ân ân, không sai, ta đáp ứng giúp hắn." Elana gật đầu.

"Các ngươi tuyệt giao?" Damian mày đã sắp thắt.

"Nói đúng ra là ta đơn phương đưa ra tuyệt giao, Cesar chỉ là cam chịu ta lựa chọn." Elana bổ sung.

Nàng vì hoàn toàn giải quyết căn nguyên vấn đề, trực tiếp đem Cesar ca ca cấp làm phế đi.

Bat Family: 6

"Còn có thể như vậy giải quyết?!"

"Quý tộc nhất chú trọng dáng vẻ, cho nên tàn tật người không có quyền kế thừa." Francis mở miệng, ánh mắt mọi người đều dời đi địa phương, bọn họ rõ ràng mà thấy được Francis nói những lời này thời điểm trong mắt tràn ngập khinh thường lạnh lẽo, "Quý tộc."

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ