"F**k!" Jason mắng to một tiếng, hắn chạy trốn bay nhanh, ở hắn phía sau là theo đuổi không bỏ quái vật đại quân.
"Little wing, ngươi có hay không cảm thấy cái này cảnh tượng rất quen thuộc?" Chạy ở hắn phía trước Dick phát ra nghi vấn.
Jason:......
Bọn họ chung quanh là tàn phá bất kham kiến trúc, hẹp hòi ngõ nhỏ thậm chí chịu không nổi hai cái người trưởng thành sóng vai mà đi, cho nên phía sau sáu chỉ tay tám chân thủ vệ hành động có chút khó khăn, trong lúc nhất thời kéo ra khoảng cách.
Mắt thấy phía trước lập tức không lộ, Jason cùng Dick cắn răng một cái từ trên tường phiên vào một gian trong tiểu viện. Sơn loang lổ môn cũng không biết trải qua nhiều ít năm tháng tẩy lễ, mỗi gian phòng ốc đều là bốn vách tường trống trơn, góc tường chỗ che kín mạng nhện, dưới chân tro bụi chồng chất, bọn họ mỗi bước ra một bước đều sẽ mang theo phi dương bụi bặm, lệnh người buồn nôn hủ bại vị tràn ngập ở trong không khí.
"Khụ khụ --" Dick cùng Jason bị sặc đến khó chịu cực kỳ, bọn họ không thể không phóng nhẹ động tác để tránh giơ lên càng nhiều tro bụi.
"Chúng ta phải nghĩ biện pháp đi càng bên trong." Dick liền thanh âm cũng không dám quá lớn, bọn họ hiện tại ở nhất ngoại sườn, Elana nói nhất ngoại sườn là cho không có chuyển thế cơ hội linh hồn cư trú địa phương, nơi này linh hồn không có lúc nào là không chịu đến bị hấp thu sinh mệnh lực khổ hình, không có linh hồn có thể căng mấy năm, giống nhau ba năm nội liền sẽ chịu không nổi tiêu tán, cho nên bọn họ muốn đi càng bên trong địa phương.
"Lạch cạch --" sân khoá cửa rơi xuống thanh âm làm cho bọn họ tâm nhắc tới tới, hai người đều tận lực cuộn tròn thân thể, làm chính mình súc ở nhất góc địa phương.
Tiếng bước chân càng ngày càng gần, cuối cùng ngừng ở bọn họ trốn tránh phòng ốc bên ngoài, một đôi màu đỏ tươi tỏa sáng đôi mắt đột nhiên xuất hiện ở ngoài cửa sổ, trong phòng cũng bị nhiễm màu đỏ, thủ vệ ở xuyên thấu qua khe hở quan sát đến phòng trong.
Tránh ở góc tường Dick cùng Jason tiếng hít thở cũng dần dần thả chậm, bọn họ trên người mang theo Elana trước khi đi lưu lại có thể che giấu người sống hơi thở vòng cổ. Nếu không có nhìn đến người sống hoặc là không có cảm nhận được người sống hơi thở, thủ vệ là không thể tự tiện xông vào này đó sân, cho nên thủ vệ có thể trong viện, lại không thể ở nhìn đến bọn họ phía trước mạnh mẽ xông vào trong phòng.
Tiếng bước chân dần dần rời xa, Dick cùng Jason không có thả lỏng cảnh giác, duy trì ngay từ đầu tư thế vẫn không nhúc nhích.
Trong phòng lần nữa bị sương đỏ bao phủ.
Thủ vệ còn không có rời đi!
Đạt mễ an cùng Holness liếc nhau, có tương đồng tao ngộ bọn họ cũng trốn vào trong phòng, lại một lần tra xét không có kết quả sau, ngoài cửa sổ thủ vệ rốt cuộc rời đi, nghe tiếng bước chân là đi phòng bên cạnh. Nhưng có phía trước tao ngộ, bọn họ vẫn cứ vẫn không nhúc nhích, thẳng đến truyền đến viện môn bị đóng lại thanh âm.
Holness đầu đi dò hỏi tầm mắt, đạt mễ an hướng hắn lắc lắc đầu, vì thế hai người tiếp tục ngồi xổm.
Quả nhiên, viện môn bị đột nhiên đẩy ra -- thủ vệ đi mà quay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
General FictionTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...