73 Chiến đấu kết thúc

5 1 0
                                    

Mặt đất truyền đến một trận rung động, mọi người không chỉ có không có dừng lại bước chân ngược lại nhanh hơn tốc độ -- hắn tỉnh.

Elana cố nén thân thể đau đớn mở ra cánh bằng mau tốc độ nhằm phía nhất trung tâm, ở trên đường nàng thấy được chạy vội Jason cùng Dick, vượt qua tường vây không đi tầm thường lộ đạt mễ an cùng Holness, còn có đồng dạng phi thật sự mau Bruce ba người tổ đánh cái đối mặt.

"Y ni, ta có thể......" Clark nói còn chưa nói xong đã bị Elana đánh gãy, "Ngươi ma pháp kháng tính quá thấp." Đây là Elana nhìn thấy Clark ánh mắt đầu tiên liền đã nhìn ra.

Clark......

"Đây là thuộc về ta chiến trường." Elana quay đầu lại nhìn thoáng qua đồng dạng muốn đi Diana, "Các ngươi còn có càng chuyện quan trọng."

Nói xong nàng cũng không quay đầu lại mà nhằm phía chiến trường.

Một trận đến xương hàn khí đột nhiên đánh úp lại, tất cả mọi người cảm giác được không gian độ ấm sậu hàng, thật lớn màu đỏ tươi hai mắt đột nhiên mở cơ hồ chiếm cứ toàn bộ không trung, hắn hung tợn mà tuần tra chính mình lãnh địa, thực mau liền đem mục tiêu tỏa định ở thẳng đến chính mình mà đến Elana trên người.

Trong phút chốc, nùng liệt mùi máu tươi tràn ngập toàn bộ không gian, tảng lớn không trung trực tiếp hóa thành biển lửa, đem Elana hoàn toàn vây khốn lên.

Elana khép lại cánh đem chính mình bao vây lại, nàng trong tay pháp trượng phát tán ra lóa mắt lam quang, theo cánh mở ra bao phủ toàn bộ màn trời, trực tiếp đem ngọn lửa toàn bộ dập tắt, hơi nước ngộ lãnh trực tiếp biến thành mưa phùn rơi xuống.

Cặp mắt kia càng thêm phẫn nộ rồi, hắn khuôn mặt vặn vẹo, triệu hồi ra rất nhiều trường cánh quỷ quái, chúng nó hai mắt chứa đầy thị huyết quang mang, màu đen làn da vỡ ra, màu đỏ giống như dung nham vết rách tế tế mật mật trải rộng toàn thân, thật dài cái đuôi thường thường mà đong đưa, cả người phát ra một loại đáng sợ hơi thở.

Mắt thấy chúng nó gào rống phác lại đây, Elana trong tay pháp trượng múa may, chung quanh đường sống bắt đầu xoay tròn, hội tụ, dần dần ngưng kết thành vô số băng lăng, không đếm được quỷ quái bị đựng quang minh ma pháp băng lăng bắn trúng, kêu thảm thiết một tiếng liền hóa thành tro tàn.

Trong lúc nhất thời tiếng kêu thảm thiết, gào rống thanh không dứt bên tai, thẳng chấn đến người lỗ tai đau.

"Ta hướng ta yêu cầu một cái nút bịt tai." Clark trên mặt mang theo sống không còn gì luyến tiếc biểu tình, loại này thanh âm với hắn mà nói càng là một loại tra tấn.

Đột nhiên một con quỷ quái rớt ở trước mặt hắn, phản ứng nhanh chóng Clark theo bản năng né tránh, bên cạnh Bruce đang xem rõ ràng là thứ gì sau, lập tức hành động cầm Elana đưa cho hắn chủy thủ đem quỷ quái tiêu diệt rớt.

"Tiểu tâm cá lọt lưới." Hắn trầm thấp thanh âm nói, ánh mắt cảnh giác mà ở chung quanh trên đường phố đảo qua, may mắn chính là trừ bỏ vừa mới kia một con ngoại còn không có khác quỷ quái rơi xuống.

Clark cùng Diana gật gật đầu, hắn môn đều giơ lên chính mình vũ khí -- người trước nắm chặt nắm tay, người sau nắm chặt dây thừng.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ