Đáng tiếc giây tiếp theo bọn họ đã bị cưỡng chế đăng xuất phó bản không gian, bởi vậy có thể thấy được 370625 có lẽ không quá muốn gặp đến bọn họ, bằng không như thế nào sẽ như vậy gấp không chờ nổi liền đem bọn họ đuổi ra đi?
"Ai --" Elana đứng ở Kent nông trường thất vọng mà thở dài một hơi, nàng còn tưởng lập tức thử một chút biến thành nam sinh cảm giác đâu.
"Mau vào đi." Nàng đẩy đẩy đứng bất động Holness cùng Damian, thúc giục nói, "Chúng ta phải nhanh một chút trở lại trang viên."
Damian:......
Holness:......
Elana buông đồ vật liền đi ý tưởng tan biến, nàng bị nhiệt tình Martha lưu lại ăn cơm.
"Ta làm sở trường nhất bánh pie táo." Martha vui tươi hớn hở mà nói, nàng là một vị phi thường hòa ái thân thiện mẫu thân.
Elana phải đi bước chân dừng, nàng ngửi ngửi trong không khí tràn ngập độc thuộc về bánh pie táo thơm ngọt hương vị, vẫn là nhịn không được dụ hoặc, nhưng thuốc viên sự đồng dạng quan trọng.
"Ăn xong liền đi." Nàng nói.
"Đương nhiên có thể." Martha như cũ tươi cười đầy mặt.
Nàng từ Clark trong miệng nghe được quá quan với Elana sự tích, cho dù phía trước đã không có giải quá, nàng cũng thực thích cái này chỉ thấy một mặt nữ hài.
Kent một nhà trên bàn cơm bầu không khí cùng Wayne gia hoàn toàn bất đồng, Elana cùng Holness mang theo cùng khoản có chút tò mò bộ dáng đôi mắt chớp cũng không chớp mà nghe bọn hắn nói chuyện.
Bọn họ ở thảo luận Jon trường học phát sinh thú sự, Jon liền nói mang khoa tay múa chân mà giảng thuật sự tình trải qua, Martha, Lois, Clark mỗi người đều sẽ cấp ra bản thân ý tưởng cùng quan điểm.
Cho nên nói, Wayne gia bầu không khí là độc nhất đương sao?
Elana lâm vào trầm tư.
"Cầu xin ngươi ~ Bruce ~, làm ơn làm ơn ~" Elana chắp tay trước ngực, nàng đã quấn lấy Bruce suốt hai ngày, nhưng hắn chút nào không buông khẩu, "Ta thật sự thật sự thật sự thực yêu cầu cái kia ~"
"Các ngươi không ăn có thể cho ta a? Dù sao ta cũng sẽ chính mình chế tác ma pháp nước thuốc, không bằng trực tiếp cho ta hảo, tỉnh đi ta mặt khác tìm tài liệu chế tác bước đi."
"Dược vật thành phần không rõ." Bruce vẫn luôn là cái này lý do.
"Ngươi rõ ràng chính là sợ ta cho các ngươi hạ dược!" Elana khí đôi tay chống nạnh, nàng tưởng quăng ngã đồ vật tỏ vẻ nàng thực tức giận, ánh mắt tìm tòi nửa ngày cũng không tìm được thích hợp đồ vật.
Cái này cái ly là Alf thích, cái kia mâm Alf cũng thực thích, cái này cái chai Alf cũng thực thích......
Trong nhà này, có hay không thứ gì là Alf không thích a?!
"Giống nhau Alf bày ra tới đồ vật, đều là hắn thực thích." Bruce liếc mắt một cái liền nhìn ra nàng ý tưởng, hảo tâm khuyên nàng đánh mất cái này ý niệm.
Alf sinh khí thực đáng sợ.
"Dick bọn họ đều phát tới tin tức làm ta không cần đem thuốc viên cho ngươi." Tìm từ phi thường nghiêm túc, ngữ khí phi thường vội vàng, nếu không phải nhiệm vụ không có hoàn thành, bọn họ hận không thể giây tiếp theo liền truyền tống hồi Wayne trang viên mặt đối mặt cùng Elana giằng co.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
General FictionTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...