Killer Croc thật vất vả từ hắc môn trong ngục giam đào địa đạo mới thoát ra tới, hắn chạy trốn tới Gotham vùng ngoại thành bên cạnh cống thoát nước, phức tạp địa hình có thể bảo đảm cho dù là Batman tới cũng có cơ hội đào tẩu.
Nhưng hắn sẽ không nghĩ đến Gotham đêm nay không có Batman, chỉ có một đám lấy ra khỏi lồng hấp ha sĩ...... Điểu?
Cho nên đương hắn bị một đám người vây ẩu sau đuổi theo ở Gotham cống thoát nước vòng vài vòng khi, cơ hồ là hỏng mất mà khóc lớn, cuối cùng cùng một cái cá chết giống nhau bị kéo về hắc môn ngục giam.
Hắn không bao giờ muốn chạy trốn ngục, Batman ngươi mau trở lại đi!
"Hello --" Elana bay lên chính là một côn, trông coi bảo vệ cửa bị đánh đến vỡ đầu chảy máu, đôi mắt vừa lật trực tiếp ngất xỉu đi, "Hảo hảo ngủ một giấc đi."
Thu phục kết thúc công việc
Kế tiếp liền xem Nightwing bọn họ.
Hôm nay buổi tối nguyên bản chỉ là một lần bình thường đêm tuần kế hoạch, nhưng Elana không chịu ngồi yên trên đường chạy ra đi rất nhiều lần, trùng hợp làm nàng đụng phải buôn lậu người biến chủng giao dịch hiện trường -- hai nhóm người ở Gotham cảng tiến hành thần bí tiền tài giao dịch, nàng tò mò nhìn nhiều liếc mắt một cái, phát hiện cái miếng vải đen trong rương vươn tới hình như là một cùng nhân loại ngón tay.
Tuy rằng Elana bản nhân là cái mù luật, nàng cũng biết giao dịch dân cư là phạm pháp.
Bởi vậy nàng dứt khoát kiên quyết mà ra tay đem những người đó đánh đến tè ra quần, cứu bị trảo người biến chủng tiểu nữ hài.
Bị cứu tiểu nữ hài đáng thương hề hề mà nhìn nàng, trên cổ còn mang theo một cái gọi là gì ức chế khí đồ vật, khóc đến đó là thật sự nhu nhược đáng thương. Nàng nói nàng ca ca đã bị những người đó bắt đi, nàng là ra tới tìm ca ca trên đường bị trảo lại đây, nàng khẩn cầu siêu cấp anh hùng tỷ tỷ cứu cứu nàng ca ca.
Siêu cấp anh hùng tỷ tỷ?
Elana lúc ấy chính là một cái đồng tử mãnh chấn, cho nàng kích động hỏng rồi, này vẫn là lần đầu tiên có người kêu nàng siêu cấp anh hùng tỷ tỷ đâu.
"Ngươi yên tâm, giao cho ta đi." Nàng vỗ vỗ bộ ngực bảo đảm, "Ta trước đưa ngươi về nhà, ngươi ở trong nhà chờ ca ca trở về."
Chim nhỏ nhóm:......
"Chúng ta không nên kế hoạch một chút sao?" Nightwing có chút mờ mịt mà nhìn vùng ngoại thành phá nhà lầu -- phòng thí nghiệm ở phòng ở phía dưới.
Vừa mới đêm tuần đến một nửa sơn tước lại một người lưu, đợi trong chốc lát trở về thời điểm nói cho bọn họ nàng cứu một cái người biến chủng tiểu nữ hài, đã ép hỏi ra phòng thí nghiệm vị trí, ngay sau đó liền mang theo bọn họ thẳng đến mục đích địa, bọn họ còn không có phản ứng lại đây liền ở chỗ này.
Liền phụ trách một cái khác khu vực Robin cùng Long Kỵ Sĩ đều bị nàng một cái Truyền Tống Trận mang lại đây.
"Kế hoạch cái gì kế hoạch?" Elana đầu ra không tán đồng ánh mắt, "Ngươi vãn một giây loại, liền khả năng có một cái người biến chủng tiểu hài tử mất đi sinh mệnh." Nàng còn tưởng sớm một chút làm xong sớm một chút trở về ngủ đâu, nàng trực tiếp truyền tống đến tận cùng bên trong từ nội bộ đột phá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
General FictionTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...