60 Kết thúc kết thúc ~

8 1 0
                                    

"Bất quá ngươi cứ như vậy khoác người khác da, ngươi trải qua thân thể chủ nhân đồng ý sao?" Tại đây một khắc Elana chính là Gotham chính nghĩa sứ giả, nàng phải vì những cái đó ở không biết dưới tình huống bị người khác giả mạo người lấy lại công đạo.

Morrie Smith, hoặc là nói chỉ là khoác Morrie Smith kia thân túi da người xoay người, hắn không giống chân chính Morrie Smith như vậy ngốc nghếch cuồng vọng, cũng không giống phía trước như vậy vâng vâng dạ dạ.

Hắn không có bởi vì Elana nói hiển lộ chính mình cảm xúc, hắn liền như vậy lẳng lặng mà đứng, ánh mắt cao thâm khó đoán.

"Hoan nghênh các ngươi đi vào ta vương quốc." Hắn rốt cuộc mở miệng nói chuyện, trong giọng nói tràn ngập tự đắc, nhìn ra được tới hắn đối chính mình kiến tạo vương quốc thực vừa lòng.

"Ngươi...... Vương quốc?" Elana đôi mắt nhíu lại, bắt đầu phát ra, "Ta không biết ngươi ở đắc ý cái gì, chúng ta từ tiến vào bắt đầu gặp được như vậy nhiều người, kỳ thật tất cả đều là ngươi, trừ cái này ra còn có như vậy nhiều quái vật, cũng tất cả đều là phân thân của ngươi."

"Ngươi cũng thật vội a."

Morrie Smith:......

Bat Family: Xem diễn trung.

Kế Batman lúc sau, hắn cũng bị nghẹn một chút, bất quá có thể là phía trước nhiều lần bị thọc chết trải qua tôi luyện ý chí, cho nên hắn thực mau liền tìm trở về trang 13 cảm giác.

Biết chính mình dỗi bất quá Elana hắn lựa chọn làm lơ những cái đó mang thứ nói ngược lại trả lời nàng ngay từ đầu vấn đề, "Có thể bị ta lựa chọn là bọn họ vinh hạnh."

Chỉ là một ít nhỏ bé giống như con kiến giống nhau nhân loại bình thường.

"Thôi đi." Nghe được lời này Elana mắt trợn trắng, nàng không cho phép nàng tồn tại bãi có người so nàng còn trang, "Morrie Smith nếu đã biết hắn bị hoa thương mông, còn bị chụp ảnh chụp, kia hắn cũng thật không mặt mũi ở Gotham hỗn đi xuống, trực tiếp suốt đêm trốn chạy đi Bludhaven."

"Morrie Smith":......

Nightwing:......

Bludhaven như thế nào ngươi?

"Vì cái gì là Bludhaven?" Ở một bên đương phông nền Nightwing bất mãn mà vỗ vỗ Elana bả vai, nào đó người nhất định là bởi vì vừa mới hắn bị nhéo tóc khi trở tay cũng nắm nàng tóc cho nên cố ý trả thù.

Elana: Hắc hắc.

"Xem đi xem đi, liền Bludhaven đều ngại hắn mất mặt." Elana khinh phiêu phiêu mà nhìn Nightwing liếc mắt một cái, trong mắt ý vị thực rõ ràng -- ngươi đoán đối, sau đó nàng quay đầu tiếp tục cùng "Morrie Smith" đối tuyến, "Hắn có thể bị ngươi nhìn thượng, thật đúng là Batman gặp được Joker -- xui xẻo tột cùng."

Batman:......

Nightwing: Đột nhiên liền không như vậy khó chịu.

"Rõ ràng là ngươi động thủ bái quần áo!" Chuyện này cùng hắn có quan hệ gì? "Morrie Smith" trong ánh mắt tràn đầy phun trào lửa giận, phảng phất giây tiếp theo những cái đó ngọn lửa liền sẽ bắn ra tới.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ