61 Nguy cơ giải trừ

9 1 0
                                    

Morrie Smith, hiện tại hẳn là kêu phó bản hệ thống kinh ngạc mà trừng lớn đôi mắt, nó ngơ ngác mà nhìn miệng lúc đóng lúc mở Elana, chỉ cảm thấy chính mình đầu óc ong ong cái gì cũng nghe không đi vào.

Chờ Elana đắc đi đắc đi đem lời nói nói chuyện, đang buồn bực hệ thống vì cái gì một câu cũng không trở về nàng, liền thấy kia trương cùng choáng váng giống nhau mặt. "Ngươi có khỏe không?" Có lẽ là lương tâm phát hiện, Elana hảo tâm hỏi nhiều một câu.

Hệ thống lúc này mới phản ứng lại đây -- nguyên lai chính mình đã sớm quay ngựa.

"Các ngươi là khi nào phát hiện?" Nó không cam lòng, rốt cuộc là nơi nào xuất hiện vấn đề.

Red Robin thương hại mà nhìn thoáng qua đơn thuần hệ thống, nó còn không biết chính mình sẽ nghênh đón bao lớn đả kích.

"Ách......" Elana chần chờ một chút, nàng ở như thế nào mở miệng có thể bảo hộ một chút hệ thống nhỏ yếu tâm linh, kết quả phát hiện căn bản không có biện pháp uyển chuyển mở miệng, "Đại khái chính là đang nghe gặp ngươi thét chói tai thời điểm đi."

Hệ thống:......

"Cái gì?!" Nó thất thanh thét chói tai, "Khi đó ngươi còn không có nhìn thấy ta?!" Vì không cho bọn họ nhận thấy được dị thường, nó trực tiếp tắt đi tiến vào phó bản nhắc nhở âm vô phùng hàm tiếp Gotham cảnh tượng đem bọn họ kéo vào tới, hiện tại Elana nói cho nó, nàng ở kịch bản vừa mới bắt đầu thời điểm liền đã nhận ra.

"Cho nên ngay từ đầu ngươi liền biết là phó bản?" Nếu thật là như vậy, đối nó đả kích chỉ là hủy diệt tính.

"Sao có thể?" May mắn chính là Elana phủ nhận cái này khả năng, cái này làm cho hệ thống trong lòng hơi chút dễ chịu một chút -- ít nhất không phải còn không có lên sân khấu đơn giản là hét lên một tiếng liền hoàn toàn quay ngựa.

"Bởi vì ta không thể sử dụng truyền tống ma pháp, ta nhắm mắt lại cảm thụ ngươi vị trí khi, phát hiện nơi này là một cái không có cách nào phân cách khai không gian điểm." Elana khoa tay múa chân một vòng tròn, nàng chính là ở lúc ấy nhận thấy được không thích hợp.

"Bất quá chỉ dựa vào cái này, ta đương nhiên không có khả năng nghĩ đến là phó bản." Nàng tiếp tục nói, "Là ở ta thấy đến ngươi lúc sau mới phát hiện thân phận của ngươi."

"Đại khái liền ở ta thấy đến ngươi ánh mắt đầu tiên đi." Đối, nàng ở nhìn thấy Morrie Smith ánh mắt đầu tiên liền nhìn ra tới hắn là hệ thống ngụy trang.

"Ta ngụy trang thực hảo a?" Hệ thống không hiểu, nó sấn bọn họ đánh nam nhân kia thời điểm trộm góp nhặt nam nhân thân thể toàn bộ số liệu bảo đảm mỗi một chỗ đều cùng nguyên bản giống nhau như đúc, liền tính Batman sinh ra nghi ngờ đi kiểm tra đo lường gien cũng không có vấn đề gì, "Là bởi vì chân chính Morrie Smith bị các ngươi đánh thật sự thảm, nhân loại miệng vết thương không có khả năng khôi phục nhanh như vậy sao?"

"Cái gì kêu đánh thật sự thảm?" Elana phản bác nói, "Chúng ta chỉ là không cẩn thận không khống chế được lực đạo, cho nên hắn thương có một chút trọng, biết không?"

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ