33 "Mỹ lệ" chọc người ái

24 3 0
                                    

【 đinh lanh canh ----

Cái gì là mỹ?

Gầy là mỹ, béo cũng là mỹ; ung dung hoa quý là mỹ, chất phác tự nhiên cũng là mỹ; đủ mọi màu sắc là mỹ, hắc bạch phân minh cũng là mỹ.

Có sinh mệnh đồ vật thực mỹ, không có sinh mệnh đồ vật cũng thực mỹ, hết thảy đều là mỹ, trên thế giới mỗi loại đồ vật đều có nó tồn tại giá trị.

Kiểm tra đo lường đến phù hợp điều kiện nhân vật, đã tự động tổ đội

Chủ đề: "Mỹ lệ" chọc người ái

Thành viên: Iron Man, Captain America, Black Widow, Người Khổng Lồ Xanh, Thần Sấm, Hawkeye, Sơn Tước, Sơn Tước tiểu tử

Lập ý: Mỹ lệ vô cấp bậc, thẩm mỹ vô cấp bậc!

Phó bản không tiêu hao thế giới hiện thực thời gian, thỉnh các vị thành viên hưởng thụ phó bản cốt truyện, hảo hảo học tập, tăng trưởng kiến thức. Thông quan phó bản có tiểu quà tặng đưa tặng nga ~】

Steve mở to mắt, ánh vào mi mắt chính là một mảnh xanh biếc, màu xanh lục vách tường, màu xanh lục cửa sổ, màu xanh lục bức màn, thậm chí liền trong phòng hết thảy phối sức đều là màu xanh lục!

Steve:......

Tony bọn họ cũng bị mãn bình màu xanh lục chấn kinh rồi.

"Hết thảy đều là mỹ?" Tony yên lặng mà mang lên kính râm.

"Mỹ lệ vô cấp bậc?" Black Widow cũng móc ra kính râm.

"Thẩm mỹ vô cấp bậc?" Hawkeye vô cùng thống hận chính mình tên hiệu, hắn xuyên thấu qua cửa sổ thấy bên ngoài hết thảy cũng đều là màu xanh lục!

【 leng keng --

Hết thảy đều là mỹ, nhưng màu xanh lục là đẹp nhất! 】

Avenger mọi người:......

Ngươi muốn hay không nghe một chút ngươi vừa mới nói gì đó?

Elana không có quan tâm Avenger vài người phản ứng, nàng ở cùng chính mình thân ái bảo bối nhi tử mắt to trừng mắt nhỏ.

Holness như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?

Holness:......

Hắn cũng không biết a, hắn chỉ là an an tĩnh tĩnh mà ghé vào mẫu thân trên vai, nghe được "Đinh linh linh" thanh âm lúc sau liền phát hiện chính mình biến thành hình người đứng ở chỗ này.

Elana như suy tư gì mà nhìn Thor, chẳng lẽ là bởi vì Thor không phải cá nhân, cho nên đồng dạng không phải người Holness cũng có thể tiến vào phó bản?

"Cho nên, chúng ta vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này?" Tony đưa ra quan trọng nhất vấn đề, hắn chỉ chỉ đối diện hai người, "Cái này đột nhiên xuất hiện hài tử lại là ai gia?"

"Sơn Tước cùng Sơn Tước tiểu tử." Black Widow chú ý tới trong thanh âm nói danh hiệu.

"Đối, hài tử là của ta." Elana cũng không đi tự hỏi Holness có thể đi vào phó bản nguyên nhân, "Nhưng hắn cũng không gọi cái gì Sơn Tước tiểu tử a."

Như vậy khó nghe tên.

"Superman cùng Super Boy, The Flash cùng Kid Flash, Wonder Woman cùng Wonder Girl." Banner tiến sĩ tỏ vẻ có này mấy cái ví dụ, như vậy Sơn Tước cùng Sơn Tước tiểu tử tồn tại cũng không kỳ quái.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ