42 Bị trừng phạt hệ thống + quái vật xâm lấn

21 1 0
                                    

Trải qua một phen ầm ĩ sau, vài người cầm lấy đao tiếp tục tiến hành bọn họ "Vĩ đại" nghệ thuật sáng tác.

Dick có chút thất thần, hắn có một đao không một đao mà điêu khắc, ánh mắt như có như không liếc về phía toilet vị trí, muốn hay không đi vào xem một chút đâu? Thủ hạ không tự giác mà tăng lớn lực đạo.

"Răng rắc" một tiếng truyền khai, Dick một đốn một đốn mà cúi đầu, nhìn chính mình tay khóc không ra nước mắt, Dick chặt đứt.

"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha." Ở bên cạnh Jason trước tiên chú ý tới Dick bên này tình huống, hắn tò mò mà đánh giá một chút Dick tuyệt vọng biểu tình, theo hắn tầm mắt nhìn đến trên bàn khi nhếch môi cười ha hả.

Damian bực bội mà ngẩng đầu, hắn vốn dĩ liền bởi vì sửa thân cao bị điểm ra tới tâm tình không tốt, nghe được Jason tiếng cười đang chuẩn bị dỗi hắn hai câu, một quay đầu lại thấy Dick.

Vì thế vui vẻ người lại nhiều một cái.

Holness cố ý chạy tới quan khán, hắn chỉ vào Dick hỏi: "Ngươi là không nghĩ muốn sao?"

"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha." Jason đã ôm bụng trên mặt đất cười đến thẳng lăn lộn.

"Đáng thương Dick." Tim nghẹn cười nói, "Ta đối này cảm giác sâu sắc tiếc nuối."

"Tim, ít nhất đem ngươi khóe miệng loát bình lại nói những lời này!" Dick thống khổ cực kỳ, hắn cảm thấy chính mình bị phản bội.

"Này cùng ta có quan hệ gì?" Tim chỉ chỉ trầm mặc đứng Bruce, "Bruce cũng cười."

Dick nhìn thoáng qua nhìn như mặt vô biểu tình, trên thực tế khóe miệng hơi hơi cong lên Bruce, lại một lần cảm giác chính mình bị phản bội.

Người nhà máu lạnh làm hắn cảm giác sâu sắc đau lòng, vì thế quyết định không làm người hắn nhìn chuẩn thời cơ nhào hướng chính cầm cây búa nhẹ nhàng tạc đồ vật Jason, một phen ôm sát hắn: "Little Wing ~"

Chính hết sức chăm chú mà so đối với giáo trình điêu khắc chính mình anh tuấn dung nhan Jason, nhất thời không bắt bẻ đã bị đánh lén, hắn tay không khống chế được một cây búa đi xuống, mặt nứt ra rồi.

Jason cũng nứt ra rồi, hắn nhìn chằm chằm chính mình vỡ ra đầu nhìn một hồi lâu, lại nhìn nhìn Dick cười hì hì mặt, chậm rãi giơ lên cây búa.

"A ----" Dick vây quanh cái bàn tránh né Jason công kích, hắn liền đầu cũng không dám nước xoáy truy hắn phẫn nộ nam thanh niên hô, "Little Wing, ta nói không phải cố ý!"

"Đi tìm chết đi, Dickie Bird!" Jason mới sẽ không tin tưởng Dick chuyện ma quỷ, hắn dư quang ngó tới rồi một trương bàn trống tử, tay trái ở trên bàn nhấn một cái cả người nhẹ nhàng vượt qua cái bàn.

Bất quá hắn vừa mới ấn đồ vật giống như không quá bằng phẳng? Bàn trống tử thượng có thể có thứ gì?

Từ từ, một người một cái bàn như thế nào sẽ có bàn trống tử?

Phản ứng lại đây Jason dừng lại bước chân quay đầu lại xem, sau đó hắn liền thấy được trên bàn bị hắn ấn đoạn tế cánh tay còn có nguyên nhân vì thân cao quá lùn chỉ lộ ra một nửa đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm hắn Holness.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ