Trên đảo nhỏ là khó được náo nhiệt, bờ biển giá nổi lên rất nhiều cái nướng BBQ giá, nướng BBQ hương khí ở trong không khí tràn ngập mở ra, cá ngoại da nướng đến kim hoàng xốp giòn, làm người thèm nhỏ dãi.
Alfred từ Bruce trong miệng nghe được buổi tối muốn ở Elana trong nhà khai cái khánh công yến, rất nhiều siêu cấp anh hùng đều trở về thời điểm, hắn liền phi thường vui vẻ.
Khống chế toàn bộ Wayne trang viên phòng bếp nhân tâm tình một hảo, hắn hoa rất nhiều thời gian đi chuẩn bị các loại tiểu điểm tâm cùng nướng BBQ nguyên liệu nấu ăn, hơn nữa thập phần có dự kiến trước mà mua sắm rất nhiều nướng BBQ lò.
Avenger cùng Justice League người bị trực tiếp truyền tống tiến vào, Iron Man Tony có chút hồ nghi mà nhìn nơi xa hải mặt bằng, "Lão băng côn, ngươi có hay không cảm thấy cái này địa phương có điểm quen thuộc?"
Steve trong lòng cũng có một loại quen thuộc cảm giác, "Bờ biển cảnh sắc đều không sai biệt lắm đi."
"Sơn tước thờ phụng thần Hắc Ám." Tony nhắc tới khởi hắc ám cái này từ liền nghiến răng nghiến lợi hận không thể đem cái kia hắc ám chi chủ đại tá tám khối.
"Có khả năng chỉ là tên tương tự?" Steve nhìn Tony một chút nghi ngờ cũng không có đánh mất biểu tình, chính mình cũng cảm thấy thật là quá vừa khéo.
Natasha không để ý đến các chiến hữu nói, nàng không ngừng hướng bốn phía nhìn xung quanh, hy vọng có thể tìm được sơn tước thân ảnh, mặc kệ thế nào, nàng tưởng chính miệng nói một tiếng cảm ơn.
Mà tụ hội người khởi xướng Elana vừa mới bị lão quản gia kêu trở về, vội vội vàng vàng hồi tiểu viện rửa mặt, Holness rốt cuộc gặp được Damian vị kia duy nhất bằng hữu.
"Ngươi chính là tiểu Jonathan Kent." Hắn có chút tò mò thượng hạ đánh giá so với hắn hơi chút hơi cao như vậy một chút nam hài tử, ở Alf bọn họ miêu tả trung, hắn là một cái hoạt bát thân thiện thả phi thường ngoan ngoãn chín tuổi nam hài.
"Đúng vậy! Ngươi có thể kêu ta Jon, Damian nhắc tới quá ngươi, Hol." Jon vui vẻ mà giới thiệu chính mình, hắn rất sớm rất sớm phía trước liền nghe được Damian nhắc tới quá Holness, có thể bị Damian thừa nhận cường giả nhất định rất lợi hại!
"Ta ở trên TV nhìn thấy ngươi, ngươi biến thành long bộ dáng thật sự thật là uy phong!" Jon trong giọng nói còn mang theo vài phần non nớt.
Holness rụt rè gật gật đầu, hắn thực thưởng thức cái này tiểu Jonathan Kent ánh mắt, mẫu thân đều có thể tìm mấy cái bạn trai ( Elana: Ngươi thấy ta thành công sao? ), kia hắn cũng không phải không thể tìm hai cái người hầu?
Long nên có rất nhiều người hầu.
Suy nghĩ cẩn thận Holness biểu tình trở nên có chút vẻ mặt ôn hoà, long đối chính mình người hầu cũng không bủn xỉn, hắn duỗi tay từ trong túi móc ra một quả màu đen long lân đưa cho hắn, "Đây là Daya mạnh nhất long long lân, ngươi nhất định phải hảo hảo bảo tồn."
Ở một bên thảnh thơi thảnh thơi Damian nghe thế quen thuộc lời nói, buông xuống ôm đôi tay.
Jon đôi mắt sáng lên lóa mắt quang mang, hắn đôi tay kết quả này phiến long lân, kinh hỉ mà cùng Holness nói lời cảm tạ: "Cảm ơn ngươi, Hol, đây là ta thu được nhất bổng lễ vật! Chính là......" Hắn gãi gãi đầu, trở nên có chút thẹn thùng, "Ta tới thời điểm thời gian thật chặt, chưa kịp cho ngươi chuẩn bị lễ vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
General FictionTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...