11 Đồ ăn cuồng hoan

23 1 0
                                    

Rạng sáng bốn điểm, New York Hoàng Hậu khu.

Một nhà không chớp mắt tiểu cửa hàng tiện lợi nội, thu ngân viên đang đứng ở sau quầy nhàm chán mà nhìn trong tiệm linh tinh vài người chọn lựa đồ vật.

Lúc này môn bị đẩy ra, thu ngân viên theo tiếng nhìn lại, "Hoan nghênh quang lâm" mấy chữ tạp ở trong cổ họng. Chỉ thấy vài vị dáng người cường tráng che mặt đại hán đi vào tới, bọn họ mỗi người đều toàn bộ võ trang, trong tay cầm bao tải to.

"Đều đừng nhúc nhích, cướp bóc!"

"A!!!" Cửa hàng tiện lợi lập tức liền vang lên chói tai tiếng thét chói tai.

"Đều câm miệng cho ta, ôm đầu ngồi xổm xuống, bằng không ta liền nổ súng!" Đứng ở cuối cùng người thị uy mà nhấc tay trung thương.

Cửa hàng tiện lợi lập tức lâm vào yên tĩnh, mỗi người đều hai chân phát run mà ngồi xổm đi xuống, một chút thanh âm cũng không dám phát ra tới.

"Ngươi, đem thu bạc cơ tiền đều lấy ra tới!" Trong đó một cái bọn cướp khẩu súng nhắm ngay thu ngân viên.

Tuổi trẻ thu ngân viên sợ hãi cực kỳ, hiển nhiên là lần đầu tiên gặp được loại tình huống này, hắn run run rẩy rẩy mà đứng lên, một chút một chút mà đem tiền bỏ vào bọn cướp đặt ở ngăn tủ thượng bao tải to.

Hắn hiện tại thực tuyệt vọng, hắn không nghĩ tới ngày đầu tiên tới đi làm liền gặp loại tình huống này. Tưởng tượng đến chính mình không chỉ có gặp phải mất đi công tác, còn khả năng bị lão bản yêu cầu bồi thường cửa hàng tiện lợi "" tổn thất, càng là cảm thấy khóc không ra nước mắt.

Không có người chú ý tới ở ngồi xổm xuống đi vài người trung, có cái thoạt nhìn phổ phổ thông thông cao trung sinh, hắn nhìn như sợ hãi mà cúi đầu, đôi mắt lại ở khẽ meo meo mà đánh giá chung quanh tình huống.

Peter · Parker hôm nay cũng là New York nhiệt tâm hảo hàng xóm, hắn ở vui sướng mà giúp người làm niềm vui lúc sau phát hiện thiên đã hơi hơi sáng, đói khát cảm giác dũng đi lên, nhưng là y ni đưa hotdog đã bị hắn ăn sạch.

Nga, còn có hai cái đưa cho ven đường nằm kẻ lưu lạc.

Không có biện pháp, hắn chỉ có thể cởi chế phục tìm cái hắn thường xuyên tới cửa hàng tiện lợi, nhìn xem còn có hay không cái gì đánh gãy đồ ăn. Liền ở hắn do dự là mua cái trứng gà sandwich vẫn là khẽ cắn môi mua cái mật nước đùi gà sandwich thời điểm, bọn cướp xông vào.

Mấy cái bọn cướp so trong tiệm mua đồ vật người còn muốn nhiều, một khi hơi chút có động tác, bọn họ liền sẽ khẩu súng khẩu nhắm ngay ngươi. Peter không có tìm được cơ hội thoát ly bọn họ tầm mắt thay chế phục.

Vậy chỉ có thể chờ bọn họ cướp bóc lúc sau theo sau.

Còn lại mấy cái bọn cướp phân công hợp tác, có chuyên môn nhìn con tin, còn có hai người tạo ra trong tay bao tải, cánh tay vừa động liền đem trên kệ để hàng hàng hóa đều lay đến bao tải, rất nhiều đồ ăn bị bọn họ động tác xoá sạch ở trên mặt đất.

"You can't do this."

Không biết từ nào vang lên thanh âm làm bọn cướp nhóm dừng động tác, cảnh giác mà nhìn chung quanh chung quanh, bọn họ tràn đầy sát ý ánh mắt lược quá cửa hàng tiện lợi mỗi người.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ