103 If tuyến nếu y ni trước hết gặp được Avenger

4 0 0
                                    

Iron Man Tony Stark ở bởi vì một trương ký tên mà sinh khí thời điểm, Elana đã đánh vào Justice League bên trong, hướng mỗi một vị siêu cấp anh hùng tác muốn ký tên chiếu.

Đặc biệt là Superman.

"Nhanh lên viết!" Elana cầm một cây gậy nổi giận đùng đùng mà chỉ vào Superman, "Viết không xong không được về nhà!"

Superman:......

Hắn rất tưởng phản kháng, nhưng là ngẫm lại chính mình chiến tổn hại cùng Elana năng lực, chỉ có thể thống khổ mà nhắm mắt lại tiếp tục ký tên.

"Ma pháp sư?" Flash thật cẩn thận mà thò qua tới, "Ngươi vì cái gì muốn nhiều như vậy ký tên chiếu?"

Elana không chỉ có hỏi bọn hắn muốn ký tên chiếu, cũng hỏi Batman muốn ký tên chiếu, đáng tiếc người sau không có cho nàng. Bởi vậy Elana phẫn nộ mà nhìn bọn họ Justice League cố vấn một hồi lâu.

Bọn họ đều sợ hãi hai người nổi lên cái gì tranh chấp, còn hảo không có.

"Quan ngươi đánh rắm!" Tăng ca còn bị trừ tiền lương Elana sắc mặt phi thường kém cỏi, Flash nói càng là chọc tới rồi nàng đau điểm, "Ăn ngươi đồ ăn vặt đi!"

Flash bị hoảng sợ, đáng thương vô cùng mà chạy về đi, ngoan ngoãn mà ngồi ở ghế trên đáng thương hề hề mà ăn đồ ăn vặt cái gì cũng không dám nói.

Những người khác nhìn thấy loại này cảnh tượng càng là liền lời nói cũng không dám nói, đặc biệt là chiến tổn hại cùng Superman có đến một so Wonder Woman Diana.

Justice League cố vấn -- Gotham siêu cấp anh hùng Batman nhìn Elana hành động, giống như đoán được cái gì, nhưng hắn là không có khả năng chủ động cởi chính mình áo choàng người, huống chi Elana thân phận phi thường thần bí.

Đối với Iron Man sở giảng thuật Elana lai lịch, hắn bảo trì bán tín bán nghi thái độ.

Elana ở trợ giúp Justice League lúc sau, ôm một đống ký tên chiếu rời đi, trước khi đi còn không quên thuận đi Batman mang đến bánh ngọt nhỏ.

Batman:......

Hắn bánh ngọt nhỏ.

------------

Sau khi trở về quả nhiên mà thấy được Tony kia trương phẫn nộ mà mặt, hắn nổi giận đùng đùng mà cầm trên tay nhăn dúm dó còn bị xé xuống hơn phân nửa giấy chất vấn, "Đây là có chuyện gì!"

Elana vô tội mà chớp chớp mắt, "Ta thiên, này trương ký tên như thế nào sẽ ở ngươi nơi này? Nó bị người trộm đi, ta khó chịu đã lâu."

"Hiện tại rốt cuộc tìm được nó!" Nói xong liền hướng về phía kia tờ giấy nhào qua đi, bị Tony không lưu tình chút nào mà né tránh.

"Bruce Wayne là ta phát tiểu." Tony thật sự thực không nghĩ thừa nhận chuyện này, hắn cảm thấy đem chính mình cùng cái kia âm u lão gia hỏa đánh đồng, chính là đối hắn một loại vũ nhục!

Nhưng trước mặt người rõ ràng là chưa tới phút cuối chưa thôi, cố tình muốn hắn đem chứng cứ tất cả đều mang lên tới mới bằng lòng thừa nhận chính mình hành động!

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ