53 ''Được mùa'' nông trường ( hạ )

11 1 0
                                    

Hệ thống 370625 bi thống mà nhìn vườn trái cây hiện trạng -- dây nho không biết bị ai nắm đi rồi hơn phân nửa, blueberry thưa thớt mà còn dư lại không đến một phần ba.

Nơi xa liền quả đào thụ, nó như vậy đại quả đào thụ, hai người đều ôm không được siêu cấp đại quả đào thụ bị liền căn đào khởi, hiện tại liền dư lại hai cái thật lớn hố.

Nó không dám lại xem cái khác khu vực thảm trạng.

【 leng keng ----

Các ngươi này đàn người xấu!!! Ta muốn trừng phạt các ngươi!!! 】

370625 trong thanh âm tựa hồ mang lên khóc nức nở.

Elana có chút chột dạ, nàng cũng không nghĩ lộng khóc tiểu hài tử a, vì thế nàng chỉ chỉ Dick cùng Jason, "Bọn họ đào đến nhất hăng say!"

Nàng đều nói đủ rồi đủ rồi, bọn họ còn thế nào cũng phải muốn mỗi dạng trái cây đào một chút mang về, còn nói cái gì có trái cây bên ngoài không thấy được, phỏng chừng là tinh tế đặc sản có cái gì đặc thù công hiệu, mang đi mang đi; có trái cây bên ngoài có nhưng là không thường thấy, mang đi mang đi; có trái cây bên ngoài thực thường thấy, nhưng là phó bản đặc biệt ăn ngon, mang đi mang đi.

Muốn nàng nói, dứt khoát đem phó bản trực tiếp mang đi không hảo?

Thuận tiện đem Pasha cùng cái kia cái gì Hans cũng mang đi, vẫn là ngoại tinh nhân đâu, nàng còn không có nghiên cứu quá ngoại tinh nhân cùng nhân loại rốt cuộc có cái gì không giống nhau.

Elana nghĩ nghĩ, ánh mắt không tự giác mà xẹt qua Clark, xẹt qua Conner, xẹt qua Jon.

Nói, Krypton người giống như cũng là ngoại tinh nhân.

Không phải lần đầu tiên tiếp xúc đến loại này ánh mắt Clark người một nhà ở trong lòng lớn tiếng kêu gọi Bruce tên:B/ Batman, mau tới quản quản nàng!

Bruce: Quản không được, thật sự quản không được.

"Cái gì kêu chúng ta đào nhất hăng say?!" Dick lớn tiếng phản bác, "Conner cái xẻng huy đến so với chúng ta còn nhanh!"

"Ác ma nhãi con thậm chí bò lên trên thụ hoan hô làm đào nhanh lên." Jason không chút do dự đem một bên Damian cũng kéo xuống nước, hắn lại chỉ vào Elana cùng Tim, "Quả đào thụ không hai viên là bởi vì bọn họ tưởng ở Wayne trang viên loại một cây tưởng ở tiểu đảo loại một cây."

Conner:......

Damian:......

Tim:......

"Hol vừa mới không cẩn thận phun lửa đốt trứ một thân cây." Damian lúc này cũng mặc kệ long không long, hắn xuống nước người khác cũng cần thiết xuống nước, "Jon trực tiếp đem một cây cây non cấp lộng chặt đứt."

Holness:......

Jon:......

"Vì cái gì bọn họ một chút đoàn đội tinh thần đều không có? Luôn là ham thích với kéo người khác xuống nước?" Elana nhìn trước mắt hỗn loạn trường hợp, Jason thậm chí đã lại nói Clark cùng Bruce hai người liền đào một viên thụ sự tình, nàng không nhịn xuống lặng lẽ hỏi Tim.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ