Nếu nói trên thế giới có một kiện so bầu trời rớt bánh có nhân càng làm cho người vui vẻ sự tình, vậy không gì hơn bầu trời rớt tiền, vẫn là không đếm được tiền.
Elana cười hì hì ở hamburger cửa hàng tuyên bố chính mình có bạn trai sự tình, khiến cho một đám người kinh ngạc.
"Y ni, ngươi nói chuyện tân bạn trai?" Nhân viên cửa hàng tiểu tỷ tỷ kinh ngạc mà nhìn Elana, người sau vui vẻ mà hướng nàng gật gật đầu, "Khi nào nhận thức?"
Nàng như thế nào không phát hiện Elana cùng cái nào nam nhân đi được rất gần đâu?
"Mấy ngày hôm trước a ~" Elana chớp chớp đôi mắt, nàng cũng nhớ không rõ lắm là mấy ngày rồi, dù sao chính là mấy ngày hôm trước.
"Chính là cái kia...... Mấy ngày hôm trước mang theo bạn gái cũ tới ăn cơm cái kia......" Nàng bạn trai gọi là gì tới?
"Gotham bảo bối?" Hình như là kêu cái này?
Gotham bảo bối?!
"Bruce Wayne?!" Nhân viên cửa hàng tiểu tỷ tỷ thiếu chút nữa thét chói tai ra tiếng, giây tiếp theo nàng che miệng lại, ngượng ngùng mà hướng trong tiệm khách hàng xin lỗi.
Sau đó nàng xoay người lại, lập tức đem Elana kéo đến trong một góc, "Ngươi như thế nào sẽ cùng hắn yêu đương? Hắn lại lão lại hoa tâm."
Lão?
Chân thật tuổi tác đã 123 tuổi Elana không dám nói lời nào, nàng không nghĩ tới ở chỗ này hơn ba mươi tuổi liền phải bị gọi là lão nam nhân, kia nàng là cái gì? Lão lão lão lão nữ nhân?
"Không có việc gì đát ~" Elana ôm lấy quan tâm nàng nhân viên cửa hàng tiểu tỷ tỷ, "Hắn có tiền a." Có rất nhiều rất nhiều tiền!
"Giống như...... Cũng là." Nhân viên cửa hàng tiểu tỷ tỷ nhìn thoáng qua Elana, không thể không thừa nhận lấy Elana thiếu tiền bộ dáng, bởi vì tiền cùng Bruce Wayne ở bên nhau khả năng tính là rất lớn.
Nhưng......
"Hắn có phải hay không lấy tiền sự tình uy hiếp ngươi?" Nàng khẩn trương mà nhìn Elana, sợ nàng bị lừa hoặc là bị uy hiếp.
"Không có." Elana lắc đầu, thành thật mà nói, "Ngày hôm qua ta đem hắn chắn ở nửa đường, uy hiếp hắn khi ta bạn trai."
Nhân viên cửa hàng tiểu tỷ tỷ:......
Thực hảo, xem ra cũng không cần dặn dò nàng bảo vệ tốt chính mình không cần có hại vấn đề.
"Vậy ngươi nhất định phải nắm chặt cơ hội hảo hảo hưởng thụ!" Nhân viên cửa hàng tiểu tỷ tỷ một sửa phía trước biểu tình, kích động mà bắt lấy Elana cánh tay, "Bruce Wayne thoạt nhìn dáng người liền rất hảo!"
Elana:???
"Tốt?" Nàng chần chờ mà nói, không xin hỏi kích động nhân viên cửa hàng tiểu tỷ tỷ nắm chặt hưởng thụ cái gì.
Đại khái nàng ý tứ là nắm chặt thời gian hưởng thụ có tiền sinh hoạt đi? Không quan hệ chờ nàng chia tay sau, 400 vạn chia tay phí xài hết nói, nàng có thể lại uy hiếp Bruce Wayne lại đương một lần hắn bạn gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
Ficción GeneralTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...