70 Bruce đại ngôn

11 1 0
                                    

Không có Elana ngày đầu tiên, tưởng nàng.

Không có Elana ngày hôm sau, tưởng nàng.

Không có Elana ngày thứ ba......

Không có ngày thứ ba, bởi vì hôm nay buổi tối bọn họ sẽ nghênh đón hoàn toàn mới Bruce cùng gia gia nãi nãi.

Ở Bruce đi vào phía trước, Dick tránh thoát mọi người khẽ meo meo mà thò qua tới nói, "B, chờ ngươi ra tới nhất định phải nói cho ta là cái gì cảm giác, ta hảo trước tiên làm một chút chuẩn bị tâm lý." Đối với không biết sự tình, hắn vẫn là thực khẩn trương.

Bruce trầm mặc mà nhìn Dick đã lâu, gật gật đầu đồng ý.

"Đều đã mau 9 giờ, bọn họ như thế nào còn không ra?" Dick nôn nóng mà ở phòng khách đi tới đi lui, giống như một cái ở phòng sinh cửa nôn nóng chờ đợi trượng phu cùng ba ba.

Tim thở dài một hơi, hắn duỗi tay dùng cánh tay ngăn trở tầm mắt, "Dick, lúc này mới không đến hai cái giờ, còn có ngươi đi tới đi thân ảnh ảnh hưởng đến ta."

"Thành thật ngồi không hảo sao?" Hắn chân thành hỏi, "Ta đều sắp bị ngươi hoảng hôn mê."

Jason ngửa đầu nằm ở trên sô pha, nghe được lời này hắn ngồi dậy đối Dick nói, "Dickie Bird, ngươi đi tới đi lui tiếng bước chân thật sự thực phiền nhân."

Damian cùng Holness ngồi ở cùng nhau xem manga anime, không có chú ý phòng khách tình huống, bởi vậy đối Dick hành động không có phát biểu bất luận cái gì cái nhìn.

"Người này đã chết sao? Hắn không phải vai chính sao?" Holness tạm dừng hình ảnh, chỉ vào một cái tóc ngắn nam nhân hỏi Damian. Đây là hắn lần đầu tiên xem loại này manga anime, bởi vì khống chế TV quyền to Elana càng thích xem phim truyền hình, vai chính càng trà xanh càng thích.

"Hắn là người xấu, không phải vai chính." Nào có vai chính mở màn liền chết nhiệt huyết manga anime. Damian chỉ vào ở ngồi xổm góc tường loại nấm một người nói, "Đây mới là vai chính."

Holness:......

Hắn nhìn nhìn ở đám người nhất trung tâm người xấu, nhìn nhìn ngồi xổm góc tường cùng cái nấm giống nhau vai chính, trên đỉnh đầu toát ra thật nhiều thật nhiều dấu chấm hỏi.

"Không phải nói vai chính thực lực rất mạnh sao?" Này thấy thế nào lên cùng cái nhược kê giống nhau? Chỉ biết trốn ở góc phòng xem người khác chơi soái.

Damian nhìn thoáng qua manga anime tóm tắt, "Hắn hiện tại là ở che giấu thực lực, trên thực tế che giấu tung tích rất lợi hại."

"Nga." Nghe xong Damian giải thích, Holness gật gật đầu, chính là cùng hắn phía trước giống nhau.

Hai người tiếp tục xem.

Đợi trong chốc lát, Holness lại hỏi, "Lần này chết chính là vai chính sao?"

Damian:......

"Không phải." Hắn mặt vô biểu tình.

Hắn thật sự không nghĩ tới Holness sẽ đối này bộ manga anime người mặt manh, nếu lại cho hắn một lần cơ hội, hắn tuyệt đối sẽ không lựa chọn này bộ manga anime.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ