91 Về cầu hôn

11 0 0
                                    

Elana gần nhất tâm tình thật không tốt, nguyên nhân là một tháng trước Bruce Wayne tính kế nàng, làm nàng bại lộ chính mình kỳ thật là cái kiêm chức chiến sĩ, nàng đến bây giờ còn nhớ rõ lúc ấy nàng ngẩng đầu thấy năm cái đầu từ từ lầu hai cửa sổ phùng vươn tới, gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng.

"Ta thề với trời, ngay từ đầu ta là thói quen tính giấu giếm, sau lại......" Elana thật cẩn thận mà nhìn thoáng qua Bruce phương hướng.

Mọi người đều minh bạch nàng ý tứ -- Bruce bắt đầu cưỡng chế Elana tham gia huấn luyện.

"Cho nên ngươi vì cái gì sẽ thói quen tính giấu giếm?" Dick phát hiện điểm mù.

Elana ánh mắt lộ ra chột dạ, nàng ngó trái ngó phải chính là không chịu nói chuyện.

"Bởi vì ma pháp sư thân thể tố chất phổ biến so chiến sĩ muốn nhu nhược, cho nên quét tước chiến trường, khuân vác vật tư, vận chuyển tù binh linh tinh việc nặng tất cả đều là chiến sĩ làm." Francis không biết khi nào đi xuống tới, hắn cười như không cười mà nhìn thoáng qua cúi đầu không chịu nói chuyện Elana.

"Có thể đồng thời chiếu cố ma pháp cùng vũ lực người rất ít, nhưng không phải không có, không chút nào ngoại lệ chính là bọn họ đều là phi thường chăm chỉ có thể chịu khổ tính cách."

"Y ni ở tám tuổi phía trước biểu hiện ra nàng trác tuyệt thiên phú -- mặc kệ là ma pháp khóa vẫn là võ thuật khóa nàng đều là phay đứt gãy đệ nhất danh, thậm chí là ở nàng thường xuyên tính không hoàn thành khóa sau tác nghiệp bị khấu phân dưới tình huống."

"Thẳng đến nàng tám tuổi năm ấy thượng chiến trường, sau khi trở về không thể hiểu được liền mất đi chiến sĩ thiên phú, thành tích ngã xuống lợi hại, lão sư nói là bởi vì nàng bị chiến trường huyết tinh dọa tới rồi, về sau đều không thể trở thành một cái chiến sĩ."

"Đáng giá nhắc tới chính là, lớp sau ba gã sau bị lão sư lưu lại thêm khóa, nàng vẫn luôn là đếm ngược đệ tứ danh."

Mọi người:......

Bởi vì không nghĩ làm việc nặng, chỉ nghĩ lười biếng, cho nên trực tiếp từ bỏ ma võ song tu? Tuy rằng nghe tới thực thái quá, nhưng xác thật là Elana có thể làm được sự tình -- nàng đã lười đến rõ ràng đã tới rồi tân thế giới, lại vẫn là bởi vì không nghĩ tăng thêm huấn luyện lượng lựa chọn che giấu thực lực.

"Buông tha ta đi." Elana hỏng mất mà nhìn đã tự giác đứng ở cửa đổ nàng Damian, "Ta mệt mỏi." Cảnh tượng như vậy đã duy trì suốt một tháng, trong khoảng thời gian này này đàn vọng tưởng trở thành mạnh nhất Robin ngu xuẩn ngay từ đầu còn sẽ sau lưng làm đánh lén, hiện tại đã tiến hóa đến quang minh chính đại mà ở nàng nhất định phải đi qua chi trên đường đổ người.

"Ta nhất định phải trở thành mạnh nhất Robin." Damian nhìn Elana nóng lòng muốn thử, hắn không nghĩ nhiều chờ một giây.

"Ta gần nhất là thật sự không có nhàn rỗi thời gian." Elana bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, nàng cẩn thận mà nhìn nhìn chung quanh, mới thần thần bí bí mà tiến đến Damian thân biên ngồi xổm xuống, còn xua xua tay làm hắn cũng ngồi xổm xuống, "Thật là có chuyện rất trọng yếu phải làm."

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ