48 Nấm độc Joker

15 1 0
                                    

Gotham ban đêm luôn là mây đen giăng đầy, ở đen nghìn nghịt mây đen tựa hồ giấu kín đáng sợ quái vật nhìn chăm chú vào thành phố này. So sánh với thế giới này mặt khác thành thị, nàng ban đêm muốn an tĩnh nhiều. Dám ở Gotham ban đêm ra cửa người, nhất định không phải cái người thường, hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ có một ít không quá chính quy nghề phụ.

Bao gồm che thật sự kín mít Elana.

Nàng hôm nay buổi tối vì phương tiện hành động thậm chí liền nàng thích nhất kia kiện chỉ bạc hoa văn áo đen tử cũng chưa xuyên, xuyên thuần hắc áo vải tử, màu bạc mặt nạ cũng không mang, mang màu đen mặt nạ, bên ngoài còn bộ không biết từ nào đoạt tới áp đáy hòm áo choàng đen.

Từ giờ trở đi nàng liền không phải đại ma pháp sư sơn tước, thỉnh kêu nàng Gotham hắc y nhân. Càng ngày càng có thể cảm nhận được nhiều trọng thân phận thú vị, trách không được mọi người đều thích như vậy làm.

"Vô luận buổi tối ra tới bao nhiêu lần, ta đều phải nói một câu." Elana phi thật sự chậm, Holness ( hắc thằn lằn bản ) thành thành thật thật mà ghé vào nàng trên vai, "Gotham vì cái gì không nhiều lắm trang điểm đèn đường?"

Nơi nơi đều là đen như mực, cho dù có thực tập hệ thống ở nàng trong đầu vẫn luôn bá báo đường bộ, một chút cũng không ảnh hưởng nàng đi nhầm rất nhiều lần lộ.

"Ta dám cam đoan nếu buổi tối cũng đủ lượng, Gotham phạm...... Phạm......" Cái kia từ nói như thế nào tới, "Phạm tội suất? Nga, phạm tội suất nhất định sẽ giảm xuống rất nhiều."

Tại đây sự tình thượng, nàng nhưng thật ra có thể cố mà làm mà giúp Batman một chút, chỉ cần một chút đơn giản đến không thể lại đơn giản tài liệu cùng một cái đơn giản đến không thể lại đơn giản chú ngữ là có thể thu phục.

Hy vọng Batman không cần quá cảm động.

"Ký chủ thân, tại hạ cái giao lộ rẽ trái liền đến đâu ~" thực tập hệ thống thanh âm nghe tới là như thế nhiệt tình có rất mạnh mê hoặc tính, trên thực tế nó là một cái chỉ cần ngươi không gọi nó liền sẽ vẫn luôn trầm mặc giả chết cẩu hệ thống.

Elana duỗi thân cánh huyền ngừng ở kiến trúc chính phía trên, nàng lấy một loại nhìn xuống tư thái nhìn này chỗ ngồi với Gotham hẻo lánh thâm giao trứ danh bệnh viện tâm thần ---- Arkham bệnh viện tâm thần.

"Leng keng ---- kiểm tra đo lường đến ngài đã tới mục đích địa: Arkham bệnh viện tâm thần chính phía trên, lần này hướng dẫn kết thúc, thỉnh ký chủ thân nhớ rõ cấp thực tập hết thảy năm sao khen ngợi nha ~" thực tập hệ thống vừa thấy Elana đã tới rồi Arkham, lập tức liền khởi xướng kết thúc nhắc nhở âm, không đợi nó ký chủ thân trả lời liền tự động tiến vào ngủ đông hình thức.

Ký chủ thân Elana không thèm để ý thực tập hệ thống tác muốn khen ngợi nhắc nhở âm, nàng nhìn này tòa đen nhánh kiến trúc nhắm hai mắt lại.

Gotham trống rỗng trên đường phố truyền đến xe máy tiếng gầm rú, Red Hood cưỡi chính mình âu yếm đại motor ở trên đường phố chạy như bay, hắn tả phía sau là cưỡi con dơi motor Nightwing.

"Red Robin, có thể hay không liên hệ sơn tước." Batman bên kia truyền đến con dơi xe động cơ tiếng gầm gừ, nhìn dáng vẻ đã không sai biệt lắm đạt tới lớn nhất tốc độ.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ