97 If tuyến nếu trước gặp được Bruce

5 0 0
                                    

Bruce thật sự không nghĩ tới hamburger cửa hàng nữ hài thế nhưng sẽ "Mai phục" ở chỗ này, chặn đường cướp bóc.

Nghe được nàng "Uy hiếp" lại nhìn nhìn nàng trong tay "Vũ khí", Bruce AKA Batman hoàn toàn lâm vào trầm mặc. Cho dù nàng không biết chính mình là Batman, một cái thoạt nhìn tay trói gà không chặt nữ hài là làm sao dám một mình một người ngăn lại Gotham nổi danh hoa hoa công tử xe?

Huống chi chính mình lại phế vật, cũng là cái 1 mét 8 mấy thành niên nam tính.

"Nhanh lên!" Elana đề cao âm lượng, "Đừng ép ta trừu ngươi nga."

Bruce:......

"Hảo đi, cục cưng." Hắn nhún nhún vai, "Xinh đẹp nữ sĩ không nên vì tiền mà phát sầu." Nói hắn từ trong túi móc ra tiền bao, đem bên trong sở hữu tiền mặt đều cho Elana, "Yêu cầu ta đưa ngươi về nhà sao?"

Elana tiếp nhận Bruce tiền, cau mày đếm đếm, phát hiện chỉ có mấy trăm đôla, "Ngươi hảo nghèo a?" Cướp bóc một lần mới như vậy điểm? Nàng còn tưởng rằng ít nhất có thể cướp được nửa tháng tiền lương đâu.

Bruce:......

"Ta ra cửa đều là xoát tạp hoặc là xoát mặt." Nhìn trước mặt thiếu nữ thiệt tình thực lòng mà nói hắn nghèo, Bruce nhịn không được biện giải.

Đã từng cũng có loại này đãi ngộ Elana:......

Hắn có phải hay không ở cùng nàng khoe ra?

"Hảo đâu hảo đâu." Elana có lệ mà ứng hai tiếng, làm trò Bruce mặt mắt trợn trắng, "Như vậy tái kiến lạp, lần sau không có tiền lại đoạt...... Tìm ngươi, cúi chào ~"

Bruce:......

Hắn nhìn thiếu nữ nhàn nhã đi xa thân ảnh trong mắt hiện lên một mạt trầm tư, hắn đây là bị người trở thành tùy dùng tùy tìm tiền bao?

Trở lại con dơi động hắn trước tiên tuần tra thiếu nữ tương quan tin tức, theo sau hắn lâm vào dài dòng trầm mặc, đồng thời lâm vào trầm mặc còn có ở chính mình phòng đợi Tim. Phụ tử hai người đối với trên máy tính đồng dạng tư liệu, trên đầu tràn đầy dấu chấm hỏi.

Này liên tiếp tất cả đều là bất tường tư liệu không khỏi cũng quá quang minh chính đại đi? Rốt cuộc là ai thông qua này phân tư liệu?!

Elana hoàn toàn không biết đôi phụ tử kia tra xét chính mình tất cả đều là điền bậy tư liệu, liền tính đã biết cũng sẽ không có cái gì phản ứng -- ưu tú người luôn là bị người ghen ghét.

Thực tập hệ thống:......

Nó nhìn Elana lưu sướng đến cực điểm động tác cùng cướp bóc thủ pháp, không khỏi đối chính mình thống sinh cảm thấy mê mang -- nàng vì cái gì thoạt nhìn như vậy thuần thục bộ dáng? Thường xuyên cướp bóc sẽ không bị đưa vào Cục Cảnh Sát đi?

Đối với hệ thống mê mang cùng sợ hãi, Elana chút nào không lo lắng, thậm chí còn bớt thời giờ an ủi nó, "Đừng lo lắng, lấy ta năng lực, nho nhỏ Gotham, ta tùy tay liền cấp tiêu diệt."

Thực tập hệ thống:......

【 leng keng --

Ký chủ thân, chúng ta là nhiệt ái hoà bình công ty, cấm bạo lực hắc ám cùng hủy diệt. 】

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ