100 If tuyến nếu y ni trước đụng tới Avenger

10 1 0
                                    

New York, một tòa siêu cấp anh hùng khắp nơi chạy thành thị.

Ở chỗ này nghe nói, ngươi ra một chuyến môn ít nhất muốn gặp được ba cái siêu cấp anh hùng, phân biệt là Spider Man, nước Mỹ đội trưởng cùng Iron Man.

Trở lên tin tức đến từ mới đến Elana.

"Oa nga --" Elana đứng ở góc đường chỗ, cách đó không xa một cái thoạt nhìn cao trung sinh bộ dáng nam hài từ nhỏ ngõ nhỏ chạy ra, khắp nơi nhìn nhìn vội vội vàng vàng chạy đi rồi.

Đừng hiểu lầm, đến từ Daya Elana căn bản không hiểu cái gì kêu cao trung sinh, là hệ thống nói cho nàng. Thân là Daya mạnh nhất ma pháp sư, nghiêm túc khắc khổ nghiên cứu một trăm nhiều năm học tập tri thức, không nghĩ tới tới rồi thế giới mới biến thành một cái "Thất học"?

"Thế giới mới chính là không giống nhau." Nàng nhìn thiếu niên đi xa thân ảnh, không cấm cảm thán nói, "Cái gì chủng loại người đều có."

Thực tập hệ thống:......

【 leng keng --

Ký chủ thân, xưng hô người không thể xưng hô chủng loại. 】

"Thiên nột, hắn lại không phải người." Elana cảm thấy nhiệt chính mình không sai, đối phương rõ ràng không phải người, nào có người có thể phun ra mạng nhện, "Ta cho rằng hắn hẳn là...... Con nhện quái vật."

Thực tập hệ thống:......

【 leng keng --

Vì cái gì không đoán trắc hắn là một vị con nhện pháp sư đâu? Spider Man tốt xấu là cá nhân hình sinh vật đi? Vì cái gì sẽ suy đoán hắn quái vật? 】

Elana đối này không thể không trí, chỉ là nhỏ giọng mà niệm một cái tên, "Holness."

Thực tập hệ thống:......

Không lời nào để nói.

Holness trước mắt tên gọi Holness Hoblenis Daya, là một cái tám tuổi đại tiểu hắc long, có thể hóa thành hình người. Mọi người đều biết long thọ mệnh phi thường trường, sinh trưởng chu kỳ cũng rất dài.

Cho nên, tám tuổi đại Holness hóa thành hình người sau, thoạt nhìn chỉ có năm tuổi lớn nhỏ.

"Mẫu thân?" Bên tai vang lên Holness thanh âm, còn mang theo không ngủ tỉnh ủ rũ, hiển nhiên này tiểu long vừa mới là đang ngủ, bị chính mình không mẫu thân tiếng gọi ầm ĩ may mắn.

"Ngủ đi ngủ đi." Elana nâng lên tay sờ sờ trên vai màu đen tiểu thằn lằn, trấn an nói, "Không có việc gì không có việc gì."

Holness gật gật đầu, lại bò trở về một lần nữa ngủ.

"Cho nên......" Elana cảm thụ được Holness dần dần vững vàng hô hấp, không cấm lâm vào trầm tư, "New York siêu cấp anh hùng nhiều như vậy sao?"

【 leng keng --

Đúng vậy đâu, ký chủ thân! New York siêu cấp anh hùng phi thường phi thường nhiều nga, kẻ báo thù liên minh cơ hồ toàn bộ thành viên đều đãi ở New York. 】

Cách vách chính nghĩa liên minh liền không giống nhau, mỗi cái thành viên đều ở bất đồng thành thị, tưởng một lần nhiều thấy mấy cái siêu cấp anh hùng đều rất khó, trừ phi ngươi ở Wayne trang viên cửa lớn tiếng kêu gọi siêu nhân tên.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ