Elana đối với lần trước ngoài ý muốn phi thường áy náy ( bushi ), làm nũng bán manh thành công làm Batman thành công xuất hiện ở Gotham ban đêm.
Trở lên đến từ Elana bản nhân chính miệng tự thuật, chuẩn xác tính còn chờ khảo chứng.
Chân thật tình huống là, nàng vội vàng nghiên cứu chế tạo ma dược, bởi vì quá trình dị thường rườm rà phức tạp trên đường không thể ra nửa điểm sai lầm, cho nên không thể không rời khỏi đêm tuần đội ngũ, Batman bị bắt tráng đinh, tới bổ sung sơn tước đẩy ra sinh ra chỗ trống.
"Cho nên nói suốt hai ngày chúng ta đều không thấy được y ni?" Dick một giấc ngủ tỉnh liền nghe được cái này làm người kinh ngạc tin tức, trách không được trong phòng khách chỉ có Tim không có nhìn thấy Elana, hắn còn một vị là đêm qua sự tình làm nàng ngượng ngùng xuất hiện ở Bruce trước mặt.
Bất quá ngẫm lại cũng là, kia không phải Elana phong cách, nàng chỉ biết vui sướng khi người gặp họa mà cười to sau đó một chút thành ý cũng không có cùng ngươi xin lỗi nói lần sau nhất định sẽ không tái phạm.
Thẹn thùng cùng ngượng ngùng cùng loại loại này cảm xúc cơ hồ rất ít xuất hiện ở Elana trong thế giới, có thể là nàng da mặt thật sự rất dày đi?
"Đúng vậy, mãi cho đến trao đổi thân thể thành công nàng mới có thể trở về." Tim duỗi người, "Vốn dĩ có một loại càng thêm giản tiện phương pháp, nhưng hậu kỳ có khả năng sẽ xuất hiện bộ phận không cảm giác vấn đề, cho nên nàng lựa chọn càng thêm ổn thỏa biện pháp."
"Đêm qua, ách, cũng có thể nói hôm nay buổi sáng chúng ta ngủ thời điểm nàng liền ở không ngừng nói chính mình hối hận, sớm biết rằng như vậy nàng hẳn là ở ngay từ đầu thời điểm làm như không nhìn thấy."
Tim bất đắc dĩ mở ra tay, cấp Dick xem trên tay hắn rất sâu dấu răng, "Ta cùng nàng nói, nếu thật sự có thể làm lại từ đầu, ngươi như cũ sẽ làm ra tương đồng lựa chọn, nàng tức muốn hộc máu đệ cắn ta một ngụm."
Giống nhau dấu răng một lát liền tiêu rớt, trên tay hắn dấu răng ngủ một giấc vẫn là thực rõ ràng, đủ để thấy hạ khẩu người có bao nhiêu không lưu tình, đại khái suất là muốn lưu sẹo.
Dick cự tuyệt đi xem bọn họ tiểu tình lữ gian tiểu tình thú, hắn tò mò hỏi, "Y ni không có phản bác ngươi sao?"
"Đương nhiên phản bác." Tim trên mặt mang theo cười, "Nàng nói nếu lại đến một lần, tuyệt đối sẽ không như vậy đã sớm đem sự tình nói cho Bruce, muốn ở trộm mà làm tốt hết thảy sau bắt cóc Bruce cho hắn đổi thân thể."
"Sau đó làm chính hắn điều tra rốt cuộc là ai làm này hết thảy, đến lúc đó nàng liền làm cái toàn gia tộc phát sóng trực tiếp Bruce biến sắc mặt thời khắc."
Nghe được chuyện xưa kết cục, Dick cầm lòng không đậu giơ ngón tay cái lên.
Chưa từng có như vậy một người đang làm xong sự tình sau còn muốn khắc sâu nghĩ lại chính mình, không phải đổi ý đã làm sai chuyện, mà là đổi ý làm đến sự tình trường hợp quá tiểu, nếu có thể lại đến một lần nhất định phải lộng cái đại trường hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
General FictionTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...