57 Bat Family tộc xuất kích!

14 1 0
                                    

Trên bàn bình rượu tử cuối cùng vẫn là tạp tới rồi Morrie Smith sọ não.

Lần này không có người lại khuyên Elana bình tĩnh -- cái này biến thái liền Alf đều không buông tha!

Morrie Smith còn ở lải nhải mà nói làm Elana bọn họ người một nhà đi theo chính mình cơm ngon rượu say, còn vươn hắn ghê tởm đôi tay ý đồ muốn mạnh mẽ túm Tim đi.

"Đông --" một tiếng thế giới an tĩnh, không có người chú ý tới góc tình huống, xui xẻo nam nhân đụng phải hắn không thể trêu vào ngạnh tra tử, bất tỉnh nhân sự mà ngã trên mặt đất bị hai đôi tay túm chặt mắt cá chân kéo đi rồi.

Quán bar tất cả mọi người như là căn bản không nhớ rõ vừa mới xuất hiện người một nhà cùng Morrie Smith giống nhau tiếp tục uống rượu chơi đùa.

Bruce trước khi đi còn nghe thấy hai cái cả người dơ hề hề nam nhân đối thoại.

"Đáng chết, mạc lại thả chúng ta bồ câu!"

"Morrie Smith cái này ngu xuẩn, hắn biết ta phí bao lớn kính mới tìm được cái này cực phẩm hóa sao?"

Giấu ở hỗn độn tóc giả hạ chau mày, hắn cùng Dick cách một đoạn thời gian mới một trước một sau lần lượt rời đi.

Đen như mực không có theo dõi hẻm nhỏ, thường thường truyền đến vài tiếng kêu thảm thiết, ngẫu nhiên đi ngang qua người không có bất luận cái gì đi vào xem xét ý tứ -- ở Gotham loại địa phương này loại chuyện này nhìn mãi quen mắt, ngươi rất có thể có mệnh đi vào không có mệnh ra tới.

Elana Tim Jason Damian Holness vài người chính vây ở một chỗ đối với Morrie Smith tay đấm chân đá, bị đánh người từ lúc bắt đầu cực lực phản kháng đến đánh không lại ngôn ngữ uy hiếp đến bây giờ khóc lóc xin tha, Alfred biểu tình mà nhìn trước mắt phát sinh hết thảy, không có đối bọn họ bạo lực hành vi làm ra bất luận cái gì đánh giá.

Chạy tới Dick cùng Bruce nhìn đến trước mắt một màn, Dick la lên một tiếng cũng tham dự đến lấy nhiều khi ít hàng ngũ trung.

Bruce:......

"Tiểu thư cùng các thiếu gia luôn là như vậy ghét cái ác như kẻ thù." Alfred đối đi đến hắn bên người Bruce nói.

Bruce:......

Hắn gọi lại cầm gậy gộc chuẩn bị hướng nhân gia trên đầu tạp Elana, "Ngươi có được thay đổi người khác ký ức năng lực."

"Đúng vậy, có thể sửa một chút đi." Elana dừng lại trả lời Bruce vấn đề vài giây thời gian, nàng trong tay gậy gộc bị không biết ai cướp đi, "Như thế nào lạp?"

Những người khác động tác biến chậm, lỗ tai dựng thẳng lên tới cẩn thận nghe hai người đối thoại -- bọn họ cũng đều biết Bruce đối cái này thực bài xích.

"Phạm vi đâu?" Hắn hỏi.

"Ta ánh mắt có thể đạt được chỗ mọi người trong vòng 3 ngày ký ức đều có thể thay đổi." Elana sắc mặt kỳ quái mà nhìn Bruce, "Nếu là đơn cá nhân nói, hắn cả đời này ký ức ta đều có thể thay đổi, bất quá này chủ yếu xem người kia ý chí lực."

"Trí nhớ của ngươi phía trước bị người bóp méo quá." Nàng dùng khẳng định ngữ khí nói.

Bruce sắc mặt trở nên có chút khó coi, đây là hắn không muốn nhắc tới sự tình.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ