Mọi người đều biết, Bruce là bị cấm tiến vào phòng bếp cái kia, ở tất cả mọi người có thể đi vào phòng bếp phát huy bọn họ hoặc hảo hoặc hư trù nghệ khi, Bruce chỉ có thể vọng bếp than thở.
May mắn Elana đã đến đánh vỡ loại này cục diện, thành công mà làm Wayne gia không thể tiến vào phòng bếp người từ một cái biến thành hai cái.
Đối này Alfred đánh giá là, "Nếu không phải y ni tiểu thư nói, lão gia chỉ có thể chính mình một người ở phòng bếp ngoại chờ đợi, hiện tại nhiều một người bồi hắn, có lẽ liền sẽ không cảm giác như vậy cô độc."
Elana:......
Bruce:......
Vô cùng nhục nhã!
Vô cùng nhục nhã!
Elana cũng không ngừng một lần ý đồ khiêu chiến lão quản gia quyền uy -- trộm lẻn vào phòng bếp, nhưng ở nàng đem mấy cái đồ hộp bỏ vào lò vi ba dẫn tới Wayne trang viên phòng bếp phát sinh nổ mạnh, phóng du nồi trực tiếp cháy, cùng với nổ mạnh đem phòng bếp nhưng châm vật thiêu, xúc động sương khói báo nguy khí, toàn bộ Wayne trang viên nhanh chóng vang lên "Đô đô đô" dồn dập tiếng chuông.
Nàng còn không kịp khôi phục, bị kinh động Wayne gia liền chạy đến, cùng với chợt lóe chợt lóe hồng quang, mọi người không kịp kinh ngạc liền túm lên bình chữa cháy vọt vào phòng bếp. Chưa từng gặp qua loại này trận trượng Martha cùng Thomas còn đứng tại chỗ ngây người một chút, chờ bọn họ phản ứng lại đây hỏa đã bị Bruce bọn họ dập tắt.
Kế tiếp là lão quản gia cấm Elana sử dụng ma pháp phục hồi như cũ phòng bếp, mà là làm Bruce bọn họ bồi Elana cùng nhau tu bổ phòng bếp.
"Tin tưởng lão gia cùng các thiếu gia sẽ trợ giúp y ni tiểu thư đền bù nàng tạo thành một chút tiểu sai lầm đi?" Lão quản gia trên mặt treo cười, nhưng trong mắt không có chút nào ý cười.
Nhìn bị thiêu tối đen phòng bếp, lại nhìn nhìn tức giận lão quản gia, Bat Family tập thể trầm mặc.
Elana cũng bởi vậy vinh hoạch "Cả đời cấm tiến vào phòng bếp" khen thưởng.
"Ta cảm thấy ta có thể đảm nhiệm chủ bếp nhiệm vụ." Elana nhìn hồi lâu không thấy phòng bếp, trong mắt hiện lên một tia khát vọng, nàng vẻ mặt nghiêm túc mà phân phối nhiệm vụ, "Bruce ngươi liền phụ trách cho ta trợ thủ đi."
Bruce:......
"Alf cấm ngươi tiến vào phòng bếp." Nói giỡn, ám dạ kỵ sĩ sao có thể đem tới tay cơ hội bạch bạch nhường cho người khác, hắn cự tuyệt Elana phân phối cũng ý đồ cướp đoạt chủ bếp vị trí, "Ta nấu cơm kinh nghiệm so ngươi phong phú."
"Đánh rắm!" Elana không nhịn xuống bạo cái thô khẩu, nàng làm lơ Bruce không tán đồng ánh mắt, trình bày nàng lý do, "Ta so ngươi lớn tuổi, cho nên ta kinh nghiệm muốn càng thêm phong phú mới đúng."
"Ngươi phía trước nói qua, ở đi vào Gotham phía trước cơ hồ chưa từng có chính mình động thủ đã làm cơm." Bruce bình tĩnh mà chỉ ra Elana khẩu ngữ trung lỗ hổng, "Cho nên không tồn tại ngươi so với ta kinh nghiệm càng thêm phong phú." Thân là thế giới đệ nhất trinh thám hắn sao có thể bị Elana lời mở đầu không đáp sau ngữ nói cấp mê hoặc, hôm nay cái này chủ bếp hắn đương định rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
Ficção GeralTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...