【 leng keng ----
Chúc mừng trả lời chính xác! Tích phân +10, trước mắt tổng tích phân 100
Thỉnh các vị người chơi chuẩn bị sẵn sàng, ba giây đồng hồ sau đem tiến vào tiếp theo cái phân đoạn! 】
Tất cả mọi người nằm liệt trên chỗ ngồi vẫn không nhúc nhích, hôm nay một ngày nhìn thấy xấu đồ vật cũng đủ bọn họ dùng cả đời đi chữa khỏi, đặc biệt là còn có trái lương tâm mà vắt hết óc tưởng khen nói.
Rõ ràng chỉ là ngồi không nhúc nhích, lại cảm giác được mỏi mệt.
【 leng keng ----
Có một câu nói chính là trên thế giới không có giống nhau như đúc lấm tấm cẩu, cùng lý nhưng đến trên thế giới không có giống nhau như đúc con kiến!
Cẩn thận quan sát video trung xuất hiện một trăm con kiến, dựa theo chúng nó tư thái bề ngoài chính xác sắp hàng ra tiền mười danh. 】
Excuse me?
Ngươi vừa mới nói cái gì?
Tony xoa xoa lỗ tai, hắn không dám tin tưởng hỏi cách một vị trí Steve: "Lão băng côn ngươi vừa mới nghe được cái gì?"
"Ta tưởng ngươi không có nghe lầm." Steve thế nhưng có loại "Quả nhiên chính là như vậy thái quá" ý tưởng.
"Nếu như vậy, ta đây đáp án là, mỹ lệ vô cấp bậc, mỗi con kiến đều là tiền mười danh." Tony tự tin mà trả lời.
Steve cùng Natasha vài người cũng thập phần tán đồng Tony đáp án, "Phó bản lập ý chính là mỹ lệ vô cấp bậc, thẩm mỹ vô cấp bậc." Banner tiến sĩ bổ sung.
Tony vẻ mặt đắc ý cười ha hả, hắn khiêu khích mà cúi đầu nhìn Holness, "Tiểu bảo bảo, làm ngươi nhìn xem vĩ đại Tony · Stark thông minh đầu óc."
Holness: Mặt vô biểu tình.
Hắn khinh thường với cùng loại này vô ấu trĩ đại nhân so đo.
【 leng keng ----
Trả lời sai lầm.
Thỉnh xem xong video sau lại lần nữa đáp lại. 】
Tony tươi cười chuyển dời đến Holness trên mặt, tiểu nam hài miệng liệt thật sự đại, vui sướng khi người gặp họa mà nói: "Là rất vĩ đại, quên mình vì người trợ giúp đại gia bài trừ một sai lầm lựa chọn."
Tony:......
"Còn không nhanh lên phóng video!" Tony ngồi ở chính mình vị trí thượng hít sâu, "Ta muốn nhìn ta sai ở nơi nào."
Video bắt đầu truyền phát tin, một con con kiến phát hiện một khối phương đường, nó phát hiện như thế nào cũng dọn bất động kia khối đường vì thế đường cũ phản hồi sào huyệt gọi tới mấy chục con kiến, chúng nó đồng tâm hiệp lực đem phương đường dọn về sào huyệt, trong lúc gặp rất rất nhiều con kiến.
Ở đem phương đường dọn tiến vào sau, con kiến nhóm lại lần nữa ra cửa tìm kiếm đồ ăn thời điểm, một con con kiến xuất hiện ở trên màn hình......
Iron Man:......
Elana:......
Captain America:......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
General FictionTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...