Đau.
Elana suy sút mà nằm ở trên giường, sắc mặt trắng bệch, mồ hôi như hạt đậu từ đầu thượng lưu lại, lúc này đau đớn đã hoàn toàn chiếm cứ thân thể của nàng cùng đại não, cả người xương cốt đều phải vỡ vụn giống nhau, làm nàng mỗi lần hô hấp đều trở nên khó khăn, mỗi hô hấp một lần, thân thể phụ trọng liền sẽ gia tăng một phân.
Dexter cùng Senister bị nhốt ở ngoài cửa gấp đến độ xoay quanh -- từ Elana tiến vào đến bây giờ đã sắp hai mươi tiếng đồng hồ, tại đây trong lúc nàng không có ăn qua một chút đồ vật cũng không có uống qua một ngụm thủy.
Ngay từ đầu xuyên thấu qua kẹt cửa chúng nó còn có thể thường thường mà nghe thấy Elana thống khổ rên rỉ thanh cùng mắng thanh, hiện tại một chút thanh âm cũng đã không có, chúng nó chỉ có thể căn cứ cùng Elana chi gian khế ước mới có thể cảm giác được nàng tồn tại.
【 leng keng --
Ký chủ thân, ngươi hiện tại có khỏe không? 】 trước nay đều là chỉ cần không hỏi lời nói tuyệt đối sẽ không chủ động nói chuyện thực tập hệ thống cũng hoảng sợ, nó tự động điều thấp chính mình âm lượng, sợ thanh âm quá lớn sẽ tăng thêm Elana gánh nặng.
Nhưng Elana đã đau cái gì cũng chưa không đi suy nghĩ, nàng thống khổ mà nhắm mắt lại, cái gì đều không đi nghe cái gì đều không đi xem, chỉ hy vọng đau đớn có thể nhanh lên qua đi.
Nhìn thấy Elana không phản ứng thực tập hệ thống tự hỏi một chút, điều khiển tự động toàn bộ phòng, mở ra cửa phòng làm Dexter cùng Senister hai tay tiến vào. Dexter cùng Senister phát hiện môn bị mở ra sau căn bản không kịp tự hỏi, trực tiếp đẩy cửa đi vào xem xét Elana tình huống.
Elana mặt không có chút máu nằm ở trên giường vẫn không nhúc nhích, chỉ có hơi chút phập phồng ngực cùng mỏng manh hô hấp còn có thể chứng minh nàng còn sống.
Dexter cùng Senister có chút hoảng loạn -- phía trước Elana không phải không có bị đánh tới quá, cũng không có đau thành cái dạng này, giống nhau đều là đau ở trên giường vẫn luôn lăn lộn, lăn mệt mỏi đã bị Luna na đạo sư một gậy gộc xảo vân, tỉnh lại lại tiếp tục lăn, như thế nào lần này sẽ nghiêm trọng đến loại tình trạng này?
【 leng keng --
Ký chủ thân ở bị công kích đến lúc sau không chỉ có không có dừng tay, ngược lại thúc giục càng nhiều ma pháp hơn nữa còn lựa chọn tiêu diệt khống chế giả, trở về lúc sau cũng không có lập tức tu dưỡng, mà là vì đánh mất người nhà hoài nghi mạnh mẽ dùng quang minh ma pháp áp chế. 】 thực tập hệ thống hỗ trợ giải thích, nói xong lúc sau còn thở dài một hơi, thật là thống sinh gian nan.
Nhân loại mưu toan thí thần là sẽ đã chịu nguyền rủa, nói tóm lại, này hết thảy đều là Elana chính mình làm yêu hậu quả.
Dexter:......
Senister:......
Trong lúc nhất thời Dexter cùng Senister cũng không biết nên đối Elana loại này tìm đường chết hành vi làm ra cái dạng gì đánh giá, nhưng bọn hắn duy nhất biết đến là không nghĩ nhìn Elana nằm ở nơi đó chịu tội.
【 leng keng --
Trước mắt chỉ có thể tiêu trừ ngắn ngủi đau đớn, nhưng lấy ký chủ thân tình huống không thích hợp sử dụng. 】 thực tập hệ thống cũng tỏ vẻ bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
Narrativa generaleTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...