Elana cùng Tim tay trong tay đi ở Metropolis trên đường phố.
Không sai, Metropolis.
Bat Family thể chất thực kỳ lạ, mỗi lần cùng bọn họ cùng nhau ở Gotham ra ngoài thời điểm tổng có thể gặp được làm sự vai ác, nàng cùng Tim hẹn hò mười lần có mười lần bị đánh gãy, từ kia lúc sau bọn họ giống nhau sẽ không ở trừ bỏ đêm tuần bên ngoài thời gian ở Gotham hẹn hò.
Bất quá......
Nhớ tới Alf ở nghe được bọn họ lại một lần không ở nhà qua đêm khi vi diệu sắc mặt.
"Nếu không phải biết tiểu thư cùng thiếu gia còn trẻ có sức sống, ta thật sự muốn cho rằng các ngươi đối ta cùng ta bữa tối có ý kiến." Đây là Alfred nguyên lời nói, lúc ấy nàng cùng Tim cười mỉa hai tiếng liền lưu.
"Ta muốn hay không khảo cái bằng lái đâu?" Elana có chút rối rắm, tại đây phía trước nàng không suy xét quá vấn đề này, ở nàng xem ra bất luận cái gì phương tiện giao thông tốc độ đều rất chậm. Hôm nay nàng lôi kéo Tim thu chuẩn bị trực tiếp truyền tống đến Metropolis nào đó hẻo lánh tiểu công viên khi, Tim ngăn lại nàng.
"Vì cái gì chúng ta không thể nghiệm một chút người thường hẹn hò đâu?" Tim hướng nàng tễ nháy mắt, cười đi lái xe.
Xe an toàn sử ly Gotham khi, Elana ngồi ở trên ghế phụ từ kính chiếu hậu nhìn đến càng ngày càng xa thành thị cảm thán, "Hôm nay thế nhưng không có gặp được sự tình gì?" Ở thường lui tới ra cửa trên đường tổng muốn phát sinh điểm cái gì.
"Vậy chứng minh hôm nay là cái thực thích hợp ra cửa hẹn hò nhật tử." Lái xe Tim xoay đầu, "Đợi lát nữa muốn ăn chút cái gì?"
Elana tự hỏi thật lâu, phát hiện nàng xác thật không có đặc biệt muốn ăn đồ vật, "Ta cũng không biết......"
"Thịt nướng thế nào?" Tim đưa ra kiến nghị, "Khang nạp nói có gia tân khai thịt nướng thực không tồi, hắn cơ hồ mỗi lần ra nhiệm vụ trở lại Metropolis đều phải đi ăn."
"Có thể, không thể ăn nói ta liền đem ngươi ăn." Nàng móc ra một chi nĩa dựng bên phải trước mắt mặt, biểu tình hung ác.
Tim hết sức vui mừng mà cười rộ lên, "Ngươi hiện tại thoạt nhìn rất giống một bộ thần quái phiến nữ chủ."
"Hừ hừ -- không nghĩ tới bị ngươi phát hiện." Elana hướng hắn làm cái rất là mặt quỷ mặt quỷ, đem nĩa tùy tay ném tới hộp đắc ý dào dạt mà nói, "Ta đích xác chịu mời biểu diễn quá mấy bộ phim truyền hình cùng điện ảnh nữ chính, thậm chí có người mời ta đi đương tháng này bìa mặt nữ lang đâu!"
"Bất quá ta không muốn nhìn đến Bruce cùng Tony vì ta vung tay đánh nhau liền cự tuyệt."
"Ha ha ha --" Tim cười đến nước mắt đều mau ra đây, hắn run rẩy giảm tốc độ đem xe đình đến ven đường, ghé vào tay lái thượng cười đến không kềm chế được.
Đang muốn đại nói đặc nói chính mình diễn nghệ kiếp sống Elana thấy thế bất mãn mà vỗ vỗ Tim, "Có cái gì buồn cười?" Nàng nhíu mày, vừa mới nói cũng không tốt như vậy cười đi?
"Xin lỗi." Tim nói chuyện đều có chút run rẩy, hắn thật vất vả ngừng cười, "Ta chỉ là đột nhiên nghĩ đến, nếu Bruce cùng Stark thật sự ở bìa mặt nữ lang tuần san thượng nhìn đến ngươi ảnh chụp sẽ là cái gì biểu tình?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
General FictionTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...