80 Jason...... Nghệ thuật gia

9 1 0
                                    

Phản nghịch nhất thời sảng, được đến kết quả chính là -- mỗi người một phần kiểm điểm.

"Ta kháng nghị." Elana đứng lên hô to, "Ta không cần viết kiểm điểm."

"Ngươi đi đối lão con dơi nói." Jason cắn một mồm to hamburger, "Đừng ở chỗ này nổi điên."

Elana:......

"Ô ô ô --" nàng ghé vào Tim trong lòng ngực giả khóc, "Ta không dám, Bruce thoạt nhìn hảo hung a."

Những người khác:......

"Giả quá rõ ràng, 0 điểm." Jason hết sức chuyên chú đối phó trước mắt bữa tiệc lớn, bọn họ thật vất vả tìm lấy cớ trộm đi ra tới ăn một lần rác rưởi thực phẩm.

"Động tác đúng chỗ, ta cấp bảy phần hữu nghị phân." Dick giơ ngón tay cái lên.

"0 điểm." Damian đánh giá, "Titus tới đều khóc so ngươi hảo."

"Thật quá đáng, Damian." Elana "Bá" một chút ngồi thẳng thân thể, nổi giận đùng đùng chống nạnh đối với Damian nhỏ giọng quát, "Ngươi thế nhưng nói ta liền Titus đều không bằng, đem a ngươi mông đức còn trở về."

"TT." Damian nhìn thoáng qua Elana sau thực mau liền thu hồi lạp ánh mắt, biểu tình rất là khinh thường, giống như nhiều xem một cái liền sẽ ô uế hắn đôi mắt, "A ngươi mông đức đã nhận ta là chủ."

"Tin hay không ta một câu nó liền sẽ trở về?" Elana phẫn nộ rồi, tức giận ở trong ngực dâng lên, nàng thong thả mà vươn tay.

"Ngươi hảo, vị này tiểu thư mỹ lệ." Một vị kim sắc đại cuộn sóng dáng người trác tuyệt nữ sĩ đi tới cùng Elana chào hỏi, "Ta ở lộ đối diện liền nhìn đến ngươi, cho nên mới đi vào cửa hàng này phô, ngươi thật là quá mỹ."

"Cảm ơn ~" Elana hỏa nháy mắt bị dập tắt, nàng tươi cười xán lạn mà nắm lấy vị kia nữ sĩ tay, "Ngươi cũng thật xinh đẹp ~"

"Nga, thiên nột." Vị kia nữ sĩ kích động mà dùng tay vỗ vỗ chính mình cái trán, "Ta cho rằng ngươi tức giận bộ dáng đã đủ đẹp, không nghĩ tới cười rộ lên càng mỹ."

"Quá mạo muội, quên tự giới thiệu." Nói lời này thời điểm Susan Green không chớp mắt mà nhìn Elana, ánh mắt kia giống như liền đang xem chính mình Muse, "Ta là Susan Green, một vị trang phục thiết kế sư, trước mắt ở phần lớn sẽ công tác, tới Gotham tìm kiếm linh cảm."

"Elana Daya, dân thất nghiệp lang thang." Elana cũng giới thiệu chính mình chức nghiệp, "Trước mắt...... Bởi vì không nghĩ làm việc chỉ nghĩ ăn cơm ngủ chơi game, cho nên ở trong nhà bị dưỡng." Còn lại người vẻ mặt không nỡ nhìn thẳng bộ dáng, vì cái gì sẽ có người mỗi ngày ham ăn biếng làm ở trong nhà gặm lão còn như vậy dào dạt đắc ý?

"Ngươi tưởng có được một phần công tác sao?" Ở nghe được Elana nói chính mình không công tác thời điểm, Susan Green đôi mắt càng sáng, nàng kích động mà bắt lấy Elana tay, "Ta nơi này có một phần = phi thường thích hợp công tác của ngươi, cái gì cũng không làm, chỉ cần làm chuyện ngươi muốn làm liền hảo."

"Cái gì?" Elana theo bản năng hỏi.

"Làm ta Muse." Susan Green bằng mau tốc độ giới thiệu, "Chỉ cần nhìn ngươi ta trong đầu sẽ có cuồn cuộn không ngừng linh cảm xuất hiện, ta tin tưởng ta nhất định có thể làm ra một cái nhất tinh mỹ váy."

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ