Cầu hỏi chính mình bạn trai, ách, bạn gái, cũng không đúng.
Nguyên lai là bạn trai hiện tại biến thành bạn gái bằng hữu cùng chính mình đồng thời yêu hắn kia biến thành mẫu thân phụ thân làm sao bây giờ?
Ilana không hổ là quốc tế phóng viên quân dự bị, trong đầu lập tức liền xuất hiện cái này mặc kệ ở nơi nào đều thực tạc nứt tiêu đề.
"Vì cái gì? Vì cái gì ngươi muốn phản bội ta?!" Ilana khóc lóc thảm thiết, nàng trên mặt đều là nước mắt, "Ngươi phản bội ta liền tính, còn cùng ta yêu cùng cái nữ nhân, ngươi mau nói, ngươi vì cái gì sẽ yêu hắn?!"
Tina tiểu thư cầm khăn liền muốn đi chà lau Ilana thiếu gia trên mặt nước mắt, nhưng hắn ánh mắt tiếp xúc đến bên cạnh mỹ lệ Bryce nữ sĩ khi, trên tay động tác dừng lại, trong lòng cũng là tràn ngập thống khổ -- hắn đã yêu người khác, hắn từ nay về sau cùng Ilana không bao giờ là ái nhân quan hệ.
"Bởi vì, hắn cự tuyệt ta tiền tài, còn nói cho ta tiền không phải vạn năng, tiền mua không được tình yêu." Tina tiểu thư hai tay nắm ở bên nhau đặt ở trên cằm, trong mắt lóe ngôi sao, "Ta chưa từng có gặp qua như thế tươi mát thoát tục, coi tiền tài vì cặn bã người."
Ilana:......
Dưới đài:......
"Oa nga --" Dick trợn mắt há hốc mồm, "Cái này lý do thật là......"
"Vô địch." Jason khẳng định gật gật đầu.
Damian cùng Holness đã vui sướng mà ngồi ở ghế trên vừa ăn đồ ăn vặt biên xem diễn xuất.
"Mẫu thân vừa mới biểu tình thực hảo, nhìn ra từ không thể tin tưởng đến thống khổ khiếp sợ chuyển biến." Holness thường xuyên cùng Elana cùng nhau xem TV, cũng có thể nhìn ra một ít môn đạo tới.
"Phụ thân diễn cũng thực hảo." Damian không cam lòng yếu thế tỏ vẻ.
Dưới đài người đánh giá kết thúc, trên đài biểu diễn cũng tố cáo một đoạn lạc -- Ilana thiếu gia không tin chính mình thanh mai sẽ di tình biệt luyến người khác, cái này người khác còn vừa lúc là chính mình di tình biệt luyến người, cái này làm cho cái này quý giá tiểu thiếu gia không biết nên làm chút cái gì, chỉ có thể vội vàng đối mỹ lệ Bryce nữ sĩ lưu lại một câu, "Chờ ta cưới ngươi." Liền lôi kéo Tina tiểu thư rời đi. Ở hai người đều rời đi sau, mỹ lệ Bryce nữ sĩ cầm lấy trên bàn tinh xảo cây quạt, che nửa khuôn mặt cũng rời đi.
【 Ilana thiếu gia lo lắng Tina tiểu thư lưu tại nơi đó sẽ nhiễu loạn mỹ lệ Bryce nữ sĩ phương tâm, cho nên ở nàng đi thời điểm dứt khoát kiên quyết mà lựa chọn đem Tina tiểu thư cũng lôi đi. Hai người đi vào bờ sông đã xảy ra kịch liệt khắc khẩu. 】
"Ngươi vì cái gì muốn di tình biệt luyến?!" Ilana cả người run rẩy, nàng không thể tin được Tina làm sao dám, hắn như thế nào có thể như vậy đối nàng?
Tina tiểu thư "Bá" mà mở ra cây quạt, ánh mắt của nàng bình tĩnh lại bao hàm thống khổ cùng hy vọng, "Là ngươi trước di tình biệt luyến, ngươi nói ngươi tìm được rồi chân ái, ta cũng chỉ là tìm được rồi chân ái mà thôi."
"Khiến cho chúng ta buông tha lẫn nhau đi." Hắn nói.
"Ta không cho phép!" Ilana cười thảm một tiếng, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm không chịu nhìn thẳng nàng Tina, thoạt nhìn buồn cười lại có thể bi, "Ngươi như thế nào có thể nói không yêu liền không yêu? Ta không tin, rõ ràng chúng ta như vậy nhiều năm cảm tình." Nàng biết Tina từ nhỏ đến lớn có bao nhiêu mê luyến nàng, vì làm nàng ăn được cơm, thân là một cái quý tộc tiểu thư mỗi ngày xuống bếp chỉ để lại nàng nấu một chén nóng hôi hổi cháo trắng; vì có thể làm nàng vào ngày mưa cũng ngủ ngon giác, chế tác có thể bao phủ cả tòa biệt thự dù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
Fiksi UmumTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...