20 Tròn tròn tiểu lớp học nhập học

21 4 0
                                    

"Tròn tròn lớp học nhập học lạp!" Người máy tròn tròn cầm lấy tiểu côn gõ gõ bảng đen, nó đầu trên màn hình lam đôi mắt so thành hai cái đối với V, "Thỉnh các vị đồng học ngồi xong, lớp học thượng không được nói chuyện."

Tròn tròn trước đem ánh mắt nhìn về phía đơn độc ngồi ở mặt sau cùng Alfred, triều hắn cúi mình vái chào, bất quá bởi vì thân thể quá béo chỉ có thể hơi chút thấp cúi đầu tỏ vẻ xin lỗi.

"Xét thấy ta giáo còn không có mở ra lão niên ban, cho nên Penny-One có thể không cần tham dự lớp học bất luận cái gì hoạt động, phó bản sau khi kết thúc chúng ta sẽ đối chúng ta tạo thành sai lầm tiến hành bồi thường, còn thỉnh ngài thông cảm."

Alfred đứng lên tiếp nhận rồi tròn tròn xin lỗi, "Không có quan hệ, ta cảm thấy có thể nhìn đến lão gia các thiếu gia cùng nhau học tập câu thông giao lưu kỹ xảo cũng là một kiện đáng giá cao hứng sự tình, hy vọng bọn họ thật sự có thể việc học có thành tựu."

Lão gia:......

Các thiếu gia:......

Tuy rằng Alf không cần tham gia cái này thần bí phó bản tin tức làm cho bọn họ thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng là mạc danh mà vui vẻ không đứng dậy đâu.

"Tốt, kia chúc ngài có cái thực tốt quan khán thể nghiệm."

"Phía dưới là đi học trong lúc muốn tuân thủ kỷ luật:

1. Đi học trong lúc không được ra ngoài, không chuẩn tùy ý đi lại.

2. Cần thiết chính diện trả lời lão sư đưa ra vấn đề.

3. Thực tiễn hoạt động cần thiết tham dự cũng ấn quy tắc tiến hành.

4. Một khi có người khảo thí không đủ tiêu chuẩn, toàn viên đã chịu trừng phạt!"

Nghe đến đó Bat Family trong lòng căng thẳng, bọn họ không biết thất bại sẽ đã chịu cái dạng gì trừng phạt, bởi vậy đối với này tiết khóa đều đánh lên mười hai phần tinh thần.

"Tròn tròn lão sư!" Elana đem tay phải cử đến cao cao làm cho tròn tròn chú ý tới nàng, chờ đến tròn tròn tầm mắt chuyển qua tới khi nàng hỏi, "Như vậy xin hỏi trừng phạt là cái gì đâu?"

"Trừng phạt tên là: Cực hạn chơi parkour 2 dấu móc gia đình bản!"

Elana:......

Elana:???

Như thế nào chuyện này? Cái này kêu cái gì? Chính mình tạo nghiệt sớm hay muộn sẽ báo ứng đến chính mình trên đầu sao?

Tim:......

Hắn nhớ tới y ni chia hắn Avenger vài vị thành viên chơi parkour video, không cấm cảm thán thật là gậy ông đập lưng ông. Ít nhất căn cứ y ni hiện tại tri thức trình độ, lần này trừng phạt là không tránh được.

"Báo cáo tròn tròn lão sư!" Elana lại lần nữa giơ lên tay, nàng chỉ vào Tim cùng mặt sau vài người nói, "Ta cùng bọn họ không phải rất quen thuộc. Ngươi xem, ta họ Daya, bọn họ họ Wayne, chúng ta đều không đồng nhất cái dòng họ, khẳng định không phải người một nhà."

Bruce:......

Dick:......

Jason:......

Damian:......

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ