56 Todd ''Nữ sĩ'' cùng Tim ''Tiểu thư''

17 1 1
                                    

Elana làm thủ phạm chính đạt được Batman cùng khoản đãi ngộ -- bị vĩnh cửu cấm tiến vào phòng bếp, Tim Damian Holness làm từ phạm tội thấp nhất đẳng bị cấm tiến vào phòng bếp một vòng, kia một bình phát ra mùi hôi hắc thủy cũng bị Alfred cùng Bruce mang theo mặt nạ phòng độc xử lý rớt.

Đậu hủ cũng theo bình cùng nhau bị vùi vào Gotham ngầm.

Elana:......

Vì cái gì muốn cho nàng trải qua loại này thống khổ.

Nàng sống không còn gì luyến tiếc mà nằm liệt trên sô pha, Holness rốt cuộc chịu buông bóp mũi tay -- long khứu giác muốn so nhân loại nhanh nhạy hơn một ngàn lần không ngừng, vừa mới xú vị với hắn mà nói là đủ để cho hắn hít thở không thông mà chết trình độ.

"Ta muốn cùng ta thân ái phòng bếp nhỏ nói cúi chào ô ô ô --" Elana cảm giác thiên đều phải sụp hạ, nàng phía trước còn ở cười nhạo Bruce không thể tiến phòng bếp, không nghĩ tới hiện tại đến phiên nàng chính mình, về sau đều không thể đi phòng bếp làm một ít kỳ kỳ quái quái đồ ăn.

Quả nhiên người không thể vui sướng khi người gặp họa, ngươi vĩnh viễn cũng không thể biết về sau sẽ phát sinh cái gì.

Tim ý đồ an ủi thương tâm Elana, "Trên thế giới không có bất luận cái gì một kiện đồ vật là có thể đạt được toàn bộ người thích."

Tỷ như, đậu hủ thúi.

Elana:......

An ủi thực hảo, lần sau không cần an ủi.

Damian nhìn về phía Elana ánh mắt phảng phất giây tiếp theo liền sẽ móc ra đao tới, hắn nghiến răng nghiến lợi mà nói: "Đều là ngươi làm hại! Ta quả nhiên không nên tin tưởng ngươi."

Elana không phục lắm, nàng chi lăng thân thể cùng Damian lý luận: "Ta ngay từ đầu liền nói là nghe xú ăn hương, ngươi cũng tra tư liệu a. Rõ ràng là ngươi không có thấy rõ ràng, hiện tại ngược lại tới trách ta, Alf đều nói, chuyện này mọi người đều có trách nhiệm!"

Mắt thấy thế cục khống chế không được, Bruce mặt âm trầm từ bên ngoài đi vào tới, trên người còn mang theo ẩn ẩn xú vị. Hắn phía sau không có thấy Alfred thân ảnh, phỏng chừng là chú ý chính mình hình tượng Alf không thể chịu đựng chính mình trên người mang theo mùi lạ cho nên về trước phòng rửa mặt sửa sang lại.

"Tim, Damian, y ni, Hol các ngươi mỗi người giao một phần sự tình trải qua." Bruce trên người xú xú, mặt cũng xú xú, "Về sau Wayne trang viên không cho phép xuất hiện đậu hủ thúi loại này đồ ăn." Hắn cơ hồ muốn tưởng người bù nhìn rốt cuộc muốn kiếm đi nét bút nghiêng, mưu toan dùng xú vị sợ hãi độc khí đem hắn xú vựng.

Elana không có biện pháp phản bác, bình mở ra trong nháy mắt toàn bộ trong đại sảnh đều tràn ngập một cổ xú vị, Alfred biểu tình càng là một bộ giây tiếp theo liền sẽ khí vựng bộ dáng.

Bruce bất đắc dĩ mà che lại đầu, hắn có thể nhìn ra tới Elana là thật sự thực thích đậu hủ thúi, cũng là thật sự muốn thân thủ làm ra mỹ thực cùng bọn họ chia sẻ, cái này làm cho hắn không biết như thế nào trừng phạt Elana.

"Có thể cho kia hai tay giúp ngươi ở...... Y ni tiểu viện làm một chút, nhưng là không cho phép đưa tới căn cứ, càng không thể đưa tới trang viên." Bruce cảm thấy cái kia xưng hô thực năng miệng.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ