14 Elana: Ta là hắc ám chi chủ

23 3 0
                                    

"......"

"......"

"Sh*t!" Tony không khống chế được tay run lên, hamburger rơi xuống ở trên mặt đất lăn vài vòng, anh anh anh thanh âm nghe tới càng thê thảm.

"Tony!" Nghe được Tony nói thô tục Captain phản xạ có điều kiện mà gọi lại tên của hắn.

"Nga, nga, tốt, Captain." Tony có lệ mà ứng hai hạ, cong lưng cầm lấy trên mặt đất nằm vẫn luôn ở anh anh anh cheeseburger cẩn thận quan sát đến, "Xem ra chúng ta bánh mì người thấy được ta nói chuyện."

"Đúng vậy." Một cái trầm thấp khàn khàn thanh âm vang lên.

Một tầng đèn đều phối hợp đóng cửa, toàn bộ phòng khách tức khắc đen nhánh một mảnh.

"Bánh mì người?" Tony như cũ trong miệng không buông tha người, lặng lẽ giơ lên chính mình lòng bàn tay pháo nhắm ngay ra tiếng phương hướng, "Tới nhà người khác làm khách ít nhất muốn lộ thượng một mặt đi."

Steve cùng Natasha đều cảnh giác lên, đứng ở Tony bên người quan sát đến trong bóng đêm bất luận cái gì động tĩnh. Banner tiến sĩ đã buông xuống Coca, tùy thời chuẩn bị sinh khí biến thành hạo khắc.

"Ngươi đem đại nhân tên đều gọi sai, còn trông cậy vào đại nhân lộ diện. Hơi mang kiêu căng thanh âm từ một cái khác phương hướng lại lần nữa vang lên, làm đang ngồi bốn vị Avenger thành viên đều căng thẳng thần kinh.

"Ngươi không phải bánh mì người? Bánh mì người ở nơi nào? Bánh mì người là không dám tự mình tới sao?" Tony một câu mang theo ba cái bánh mì người.

"Tony." Steve nhỏ giọng nhắc nhở hắn, "Chúng ta hiện tại còn không biết đối phương là ai."

"Hảo đi, nghe ngươi, Captain." Tony cắn một ngụm còn ở anh anh anh cheeseburger.

Hắn thật là đói lả, trải qua phía trước nghiên cứu cho thấy này đó hamburger bánh mì cũng không phải sống lại đây, càng như là bị nào đó người làm nào đó chú ngữ giống nhau, chỉ có thể thông qua ngoại giới hoạt động làm ra vừa đến hai cái phản ứng.

Kỳ quái chính là trải qua Tony tam liền hỏi, chung quanh khôi phục an tĩnh, không chỉ có hamburger không anh, liền cái kia nói chuyện thanh âm cũng không thấy.

Điện lực hệ thống như cũ không có khôi phục, nương cửa sổ sát đất ngoại quang Steve đi đến cuối cùng phát ra tiếng góc, còn lại mấy người đều làm tốt chiến đấu chuẩn bị.

Cái gì cũng không có.

Steve dẫn theo tâm còn không có buông, nhạy bén mà đã nhận ra chính mình sau lưng không thích hợp. Hắn ở Natasha tiếng kêu trung nhanh chóng ngồi xổm xuống thân mình, ngay sau đó một bó ánh lửa xuyên qua đỉnh đầu hắn, cho dù trốn đến kịp thời, rơi xuống nước hoả tinh vẫn là liệu tới rồi tóc của hắn.

Tony ba người ở cảnh giác bốn phía đồng thời dư quang gắt gao nhìn chăm chú vào Steve thân ảnh, phát hiện ở hắn đi vào cửa sổ khi loáng thoáng có ấm quang sái lạc ở trên vai hắn.

Không thích hợp, Steve là đối mặt ngoài cửa sổ.

Tony mở to hai mắt nhìn, Natasha gọi lại Captain.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ