18 Không có Batman gia tộc hội nghị

30 2 0
                                    

Thịt nướng địa điểm ở Wayne trang viên mặt sau mặt cỏ thượng, vài người sớm mà hỗ trợ đem nướng BBQ yêu cầu đồ vật chuẩn bị tốt.

Jason gánh vác nổi lên đầu bếp trách nhiệm, đứng ở một cái nướng lò trước thịt nướng, Dick, Tim, Damian đều vây quanh ở hắn chung quanh.

"Todd, nướng nhanh lên." Damian thúc giục nói.

"Đỏ thẫm, ta không ăn ớt cay." Tim biên nói biên đem nướng lò bên cạnh bột ớt dời đi.

"Little Wing, ta muốn ăn gà nướng cánh." Dick chỉ vào chậu yêm tốt cánh gà nói.

"Lúc này mới vừa phóng đi lên, ác ma nhãi con ngươi nếu là sốt ruột có thể chính mình nướng." Jason run run chính mình trong tay còn hoàn toàn là sinh thịt, bất mãn mà ồn ào.

"Buông ra ngươi trong tay bột ớt!" Một phen đem Tim lại duỗi thân hướng bột ớt tay chụp bay.

"Dickie Bird, ngươi không có tay sao? Sẽ không nướng liền tính, xuyến cánh gà đều sẽ không?"

"Không làm việc liền đi Alf bên kia." Cuối cùng hắn không kiên nhẫn mà hướng về phía chơi bời lêu lổng ba người quát.

Tim sờ sờ cái mũi, cùng Dick cùng đi rửa tay chuẩn bị làm việc, Damian hướng một bên xem xét, không có do dự liền lựa chọn đuổi kịp Tim hai người nện bước.

Vui đùa cái gì vậy? Không nhìn thấy Bruce mới vừa ăn xong một chuỗi, Holness liền đem dư lại tất cả đều ăn xong rồi, hắn thậm chí còn ăn mấy xâu sinh thịt bò! Bruce mặt đều đen, cả người áp suất thấp ở bên này là có thể cảm nhận được, bọn họ nhưng không có hứng thú thấu cái này náo nhiệt.

Holness, khủng bố như vậy.

"Alf gia gia nướng thịt như vậy ăn ngon, Bruce vì cái gì không ăn? Là không muốn ăn sao?" Holness chớp chớp mắt to, trong miệng nuốt xuống cuối cùng một miếng thịt đối với đứng ở nơi đó bất động Bruce hỏi.

Bruce:......

Hắn sắc mặt phức tạp mà nhìn cái này so Damian còn muốn lùn tiểu nam hài, phát hiện chính mình thế nhưng không biết nên mở miệng nói cái gì đó.

Holness trên mặt tươi cười càng xán lạn.

"Phụt." Dick theo bản năng mà bưng kín miệng mình, lập tức ý thức được bọn họ hiện tại ở Jason an toàn trong phòng, vì thế yên tâm lớn mật mà tiếp tục tham dự thảo luận.

Hắn, Jason, Tim, Damian cùng Barbara đang ở thảo luận đêm qua Holness đổ Bruce nói không nên lời lời nói sự.

Holness bản nhân ở nơi nào? Hắn khả năng đang ở cùng Alf cùng nhau tu bổ hoa viên, cũng có thể bồi Alf đi siêu thị mua đồ vật. Alf hiện tại đặc biệt thích Holness, bởi vì Holness luôn là ngọt ngào mà kêu "Alf gia gia", giúp đỡ Alf chạy trước chạy sau.

"Ta thừa nhận hắn ở nào đó phương diện là so với ta cường." Damian hung hăng mà cắn một ngụm chính mình trong tay hamburger, nghiến răng nghiến lợi mà nói, "Chỉ cần hắn đừng với ta nói những cái đó ghê tởm người nói là được."

"Hắn mẫu thân chính là như vậy âm dương quái khí."

Nhắc tới cái này Damian liền hận không thể hiện tại liền đem đang ở âm dương quái khí Holness cấp đánh một đốn, nhưng là rõ ràng hắn không thể làm như vậy, chỉ có thể sờ sờ tân bắt được Almond bình phục tâm tình.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ