10 Elana quyết định phấn khởi

19 3 0
                                    

"Ăn no lạp ~" Elana thỏa mãn mà buông xuống chiếc đũa, "Bắt đầu làm việc đi."

Tim gật gật đầu, nói chính mình an bài: "Y ni, ngươi phụ trách nấu mì, ở khe hở thời gian tiếp một chút đồ uống, ta phụ trách phóng nước chấm ra cơm, Peter phụ trách thượng đồ ăn."

"okk." Elana so một cái OK thủ thế.

Peter trận địa sẵn sàng đón quân địch, tùy thời chuẩn bị.

"Y ni, không cần chỉ tiếp thuần sữa bò!"

"Đã biết đã biết, nó cái nút gần nhất sao!"

"Ngươi vớt sai rồi, này phân không thục!"

"A a a a a đen đen......"

"Khách nhân đừng chạy a, ngươi cơm --"

......

Tim: Tuyệt vọng

Elana: +1

Peter:+1

【 leng keng --

Kinh doanh kim ngạch:593600

Mục tiêu kim ngạch:100000000

Kinh doanh thất bại, thỉnh không ngừng cố gắng. 】

Mệt thành cẩu ba người ngồi ở tiệm cơm ghế trên, nghe được phó bản nói ra mục tiêu kim ngạch đều trừng lớn hai mắt.

"Tuy rằng nhưng là, này thật là cái tiểu mục tiêu sao?" Peter tỏ vẻ nghi ngờ.

【 leng keng --

Hệ thống là căn cứ phó bản nhân viên hôm nay nửa ngày thu vào tới tính, tuyệt đối phù hợp đại chúng tiêu chuẩn. 】

Sớm tám chăm chỉ học tập Elana:......

Đưa cơm bị cự tuyệt trả tiền Peter:......

Mới vừa nói thành một bút đơn đặt hàng Tim:......

Nhìn hai song tràn ngập khiển trách hai mắt, Tim không được tự nhiên mà sờ sờ cái mũi, hắn thật sự không biết phó bản sẽ như vậy định mục tiêu a.

"Dựa theo mỗi phân cơm 500 đồng vàng tới tính nói, chỉ cần chúng ta ở 24 giờ trong vòng mỗi phút ra 139 phân cơm là có thể hoàn thành mục tiêu." Peter tính toán ra kết quả.

Elana:???

0.4 giây ra cơm? Ta nấu mì đều phải năm giây.

Elana nhìn chằm chằm thực đơn thượng 300.00 giá cả, thử bám trụ số lẻ sau này dịch một vị.

Ở mì trộn tương giá cả thành công biến thành 30000. Sau, nàng lại đem sở hữu đồ ăn phẩm giá cả đều sau này dịch một vị.

"Thành công!" Elana đứng lên hoan hô.

Tim cùng Peter cổ động cực kỳ, nhiệt liệt mà cho nàng vỗ tay.

"Ta ngày hôm qua ở trên di động thấy được một cái quảng cáo trò chơi nhỏ, bên trong cùng cái này không sai biệt lắm, có thể kéo động một ít không thấy được đồ vật." Elana nhiệt tình mà cho bọn hắn chia sẻ chính mình hiện tại chơi trò chơi nhỏ, "Kêu chỉ số thông minh đại nổ mạnh."

Tim:......

Peter:......

Liền nào đó trình độ thượng mà nói, trò chơi này tên còn rất phù hợp hiện tại cảnh tượng.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ