"Ai --" Dick ngồi ở trên sô pha thở dài một hơi.
"Ai --" Jason ngồi ở trên sô pha thở dài một hơi.
"Ai --" Tim ngồi ở trên sô pha thở dài một hơi.
"Ai --" Elana ngồi ở trên sô pha thở dài một hơi.
"Ai --" Holness ngồi ở trên sô pha thở dài một hơi.
Damian không có thở dài, hắn ngồi ở bên cạnh như là xem ngốc tử giống nhau nhìn vài người.
"Damian!" Elana phồng má tử, vươn tay đối phá hư đội hình Damian chỉ chỉ trỏ trỏ, "Ngươi hẳn là ở ta mặt sau thở dài!"
"TT." Damian khinh thường với cùng ngốc tử so đo, "Chúng ta khi nào xuất phát?"
Một vòng trước Elana liền định rồi hồi Daya kế hoạch, nàng lời thề son sắt mà cùng đại gia bảo đảm Daya thật sự thực hảo chơi, "Chính là tồn tại một ít đột phát tỷ lệ rất nhỏ nguy hiểm?" Lời này vừa nói ra, bị mọi người phản bác.
"Nho nhỏ nguy hiểm là chỉ tùy thời khả năng sẽ xuất hiện ma thú triều?" Dick dẫn đầu đưa ra nghi ngờ, "Ngươi 8 tuổi đã bị kéo lên chiến trường."
Elana:......
"Đó là bởi vì Daya trước một trăm năm ma pháp nguyên tố dần dần mỏng manh, biết ta sinh ra mới chuyển biến tốt đẹp, cho nên Daya ma thú phía trước bạo động tương đối thường xuyên, mấy năm gần đây đã hảo rất nhiều." Elana cũng không phục lắm, "Daya hình người dung ta sinh ra, đều là dùng giáng sinh, giáng sinh."
"Hừ --" Damian oa ở trong góc hừ lạnh một tiếng, hắn đối với mấy ngày nay Elana mỗi ngày cùng Drake quậy với nhau không tham gia huấn luyện sự tình rất bất mãn, "Phun thật dược tề."
Elana:......
"Cánh rừng lớn cái gì điểu đều có." Sự tình quan Daya hình tượng vấn đề, Elana nháy mắt đứng đắn nguy ngồi, "Những lời này đương nhiên cũng áp dụng Daya."
"Daya nhiều người như vậy, có điểm đầu óc có vấn đề thực bình thường a." Nàng mở ra đồng hồ tình bất đắc dĩ, "Các ngươi thế giới này cũng có không ít có đầu óc vấn đề, tỷ như nói lần trước ngăn đón ta kêu ta Muse đáng sợ nữ nhân."
Bat Family:......
Vô pháp phản bác.
"Chẳng qua Daya đầu óc có bệnh người nhiều như vậy một chút." Elana lời nói thấm thía mà nói, "Lão nhân tính một cái, Luna na tính một cái, Holness...... Không phải người, chúng ta một nhà bốn...... Năm khẩu, đầu óc có bệnh chỉ chiếm không đến một nửa." Nhìn Tim trên mặt tươi cười, nàng yên lặng mà ở trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi -- thiếu chút nữa đã quên đã cùng Tim cầu hôn sự.
"Elana Daya, ngươi có phải hay không đã quên hơn nữa chính ngươi?" Jason ôm cánh tay lười nhác mà dựa vào bên kia, "Ngươi đầu óc không thành vấn đề sao?"
"Mặc kệ ta đầu óc có hay không vấn đề tổng so được với ngươi Jason Todd không có đầu óc tới hảo." Elana vẻ mặt giả cười, tay nàng khống chế không được muốn cấp Jason đầu tới thượng một côn, nhưng lý trí nói cho nàng thật vất vả tích cóp đủ rồi về nhà tích phân, ngày đại hỉ không thể tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
Ficção GeralTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...