Ba giây đồng hồ sau, hai người xuất hiện ở mê cung nhập khẩu.
"Vừa mới đó là cái gì?" Elana hoàn toàn không màng hình tượng mà nằm liệt ngồi ở trên cỏ, đôi mắt giống như mất đi tiêu điểm, hai mắt vô thần mà nhìn phương xa, nàng chỉ cảm thấy chính mình trước mắt hiện lên thật nhiều nói quang.
"Thủ vệ phóng ra công kích." Red Robin hồi ức một chút vừa mới tình huống, cảm giác hắn lông mày đều ở nhảy lên.
Kia mấy cái thủ vệ phản ứng thực mau, cơ hồ ở hai người bọn họ trước sau lao ra đi nháy mắt, liền phát hiện cũng đem vũ khí nhắm ngay bọn họ.
Ngay sau đó hai người bọn họ đã bị đánh trúng đưa về tới.
Thế giới cổ tích vì cái gì sẽ có mộc thương? Hơn nữa như vậy dày đặc công kích......
Hắn nhìn thoáng qua hắn hiện tại hảo đồng đội ma pháp sư Sơn Tước, cảm giác đau đầu dục nứt.
Mê cung trung gian kia đoạn khe hở đại khái có suốt 100 mét tả hữu, hơn nữa trên đường không có bất luận cái gì che đậy vật, làm một cái thân kiều thể nhược ma pháp sư đã tới cái này mê cung có phải hay không có điểm quá mức làm khó người.
"Trước nghỉ ngơi một lát, trong chốc lát ta đi trước, dẫn dắt rời đi thủ vệ, ngươi nhân cơ hội chạy tới."
Hắn nghĩ đến Elana mù đường thuộc tính, lại không yên tâm mà bổ sung nói "Ta sẽ đem chúng nó hướng tả dẫn dắt rời đi, ngươi hướng hữu chạy, tìm một chỗ trốn đi, ta sẽ tìm được ngươi."
Elana biểu tình thập phần nghiêm túc gật gật đầu.
Hơi chút điều chỉnh một chút, Red Robin mang theo Elana căn cứ phía trước ký ức quay trở về mê cung trung ương.
Chờ đợi hảo thời cơ Red Robin lại dẫn đầu xông ra ngoài.
Năm giây sau, hai người lại lần nữa xuất hiện ở mê cung nhập khẩu.
Red Robin:...... Như thế nào cảm giác chỉ có một người công kích tốc độ nhanh gấp đôi không ngừng?
Elana:......
Trải qua lần thứ ba nếm thử, Red Robin rốt cuộc xác định, đương mê cung trung ương chỉ có một người xuất hiện thời điểm, thủ vệ công kích sẽ mau đem gần gấp ba.
Lần thứ tư nếm thử, mười giây.
......
Thứ mười ba thứ nếm thử, hai mươi giây.
......
Thứ hai mươi chín lần nếm thử, thành công thông qua.
Thông qua người chỉ có Red Robin một cái, thủ vệ cũng không có như nguyện mà đi theo cùng nhau chạy, mà là để lại một nửa tiếp tục tuần tra.
Elana:......
Thực xin lỗi, nàng thật sự không qua được. Đáng chết phó bản vì cái gì nàng một cái ma pháp sư không thể ở chỗ này sử dụng ma pháp?
Thế giới cổ tích có thể dung đến ác độc nữ vu cùng Hoàng Hậu mẹ kế, lại dung không dưới một cái thiện lương chính nghĩa ma pháp sư, nó đây là kỳ thị, xích quả quả kỳ thị!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
Ficción GeneralTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...