32 Damian dị thường

26 3 0
                                    

Màn đêm bao phủ phồn hoa thành phố Gotham, làm nàng chương hiển ra cùng ban ngày hoàn toàn không giống nhau mỹ cảm. Thái dương đã tan tầm, nhưng Gotham nhân dân ban đêm cuồng hoan mới vừa bắt đầu.

Quán bar trước cửa lập loè đủ loại màu sắc hình dạng đèn nê ông, bên trong là tùy ý phóng túng đám người, nước hoa hỗn tạp trống rỗng khí trung tràn ngập thấp kém thuốc lá và rượu hương vị.

"Batman, ba giờ phương hướng có một vị mới vừa tan tầm nữ sĩ vào nhầm Black Mask giao dịch hiện trường." Red Robin thanh âm ở tai nghe vang lên.

Lẳng lặng sừng sững ở tích thủy thú tượng đá thượng phảng phất muốn hoàn toàn cùng đêm tối hòa hợp nhất thể Batman phóng ra câu khóa nhảy xuống, dây thừng mang theo hắn ở đại lâu gian xuyên qua, Nightwing lái xe con dơi motor theo sát sau đó.

Red Hood cùng Batgirl cũng hướng tới giao dịch hiện trường chạy tới nơi.

Red Robin ngồi ở con dơi trước máy tính ghế trên, hắn ánh mắt đảo qua giao dịch hiện trường ẩn nấp góc máy theo dõi truyền tới video giám sát, tùy thời xác nhận vị kia nữ sĩ an toàn.

Alfred bưng một ly cà phê đi vào Batcave, hắn nhìn nhìn đang ở công tác Tim, dư quang liếc liếc mắt một cái theo dõi trên màn hình Bat Family các thành viên.

"Ta không thể tin được, Damian thiếu gia đã liên tục vài thiên đúng hạn lên giường ngủ." Alfred đem cà phê bưng cho Tim, hắn đối với kênh Bat Family trêu chọc nói, "Ta nên vui mừng rốt cuộc có người ý thức được ban đêm hoạt động nguy hại sao?"

Bat Family:......

Thông tin tĩnh trong chốc lát, ai cũng không dám trước tiên trực diện lão quản gia ẩn ẩn oán giận.

Red Hood ba lượng hạ giải quyết địch nhân, hắn cười nhạo một tiếng: "Ác ma nhãi con đây là muốn trường cao tưởng điên rồi?"

"Hắn mấy ngày hôm trước cùng Holness cùng nhau ở trang viên nơi nơi đi dạo." Batman nghĩ đến Damian dị thường, lại liên tưởng đến mấy ngày hôm trước hắn cùng Holness hai người khác thường hành động thực dễ dàng là có thể được đến đáp án -- Elana.

"Red Robin, Sơn Tước có hay không đối với ngươi nói qua cái gì?" Batman nói làm thông tin người đều một giật mình.

Nightwing vừa lơ đãng bị vướng một chút, hắn không thể tin được Batman nói: "B, ý của ngươi là chuyện này cùng nàng có quan hệ?! Sao có thể, tiểu D cũng không phải là sẽ ngoan ngoãn nghe lời người."

Damian liền phụ thân hắn Batman nói đều không nghe, nếu Elana tưởng lấy cái gì uy hiếp hắn nghe lời, nghênh đón nàng sẽ là Damian giơ lên đao.

"Như thế nào không có khả năng? Ta tới phía trước còn thấy Robin muốn cùng Sơn Tước đi New York, nhưng Sơn Tước chỉ nói một câu nói khiến cho hắn ngoan ngoãn mà về phòng ngủ." Đây là trở về Batgirl Barbara, Elana ở trước khi đi chuẩn bị tốt tài liệu trị hết nàng chân, cho nên đêm nay cũng là nàng trở về Bat Family sau lần đầu tiên hoạt động.

"Tuy rằng nói hắn ngay lúc đó sắc mặt thật không tốt." Có thể nói là giây tiếp theo liền phải rút đao biểu tình.

"Rốt cuộc có người có thể trị trụ ác ma nhãi con?" Red Hood cưỡi motor kích động mà cười to, trống rỗng trên đường đều là hắn tiếng cười.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ