''Vì cái gì không dùng được?!" Elana ngửa mặt lên trời thở dài, nàng không hiểu, thật sự không hiểu, vì cái gì Bruce đến cuối cùng vẫn là phạt bọn họ quét tước trang viên?!
"Đều tại các ngươi!" Nàng cũng không sát cái giá, một bàn tay xoa eo, thở phì phì mà nhìn bên cạnh đang ở làm việc Dick mấy người.
Dick:???
"Cùng chúng ta có quan hệ gì?!" Dick hô to oan uổng, rõ ràng Elana ra lệnh một tiếng, hắn cũng nghe lời nói mà xông lên đi, "Muốn trách cũng nên quái little wing cùng tiểu D!"
Jason:......
Damian:......
"Cùng chúng ta có quan hệ gì?!" Jason cũng không phục lắm, sát cái giá sức lực đều lớn rất nhiều.
"Todd nói rất đúng." Damian hiếm thấy mà cùng Jason đứng ở cùng cái lập trường.
"Bởi vì các ngươi không có đi thân Bruce!" Elana đối với bọn họ chỉ chỉ trỏ trỏ, "Ta rõ ràng đều thấy được Bruce lỗ tai đỏ, nhưng cuối cùng vẫn là phạt chúng ta." Càng nói càng cảm thấy rất có đạo lý, "Phỏng chừng là chờ xếp hạng cuối cùng các ngươi hai cái thân hắn, kết quả không có chờ đến, liền sinh khí."
Một bên Holness cùng Dick cũng bị thuyết phục, hai người gật đầu như đảo tỏi, đến nỗi Tim, hắn rất vui lòng xem Damian xấu mặt, cho nên cũng liên tục gật đầu thường thường thêm mắm thêm muối lên án Damian cùng Jason hành vi.
Jason:......
Damian:......
"Dù sao đều đã bị phạt, ngươi liền không cần tưởng chuyện khác." Jason liếc mắt một cái liền nhìn ra Elana tính kế, hắn triều Elana nơi đó ném một khối dơ giẻ lau, "Chạy nhanh nắm chặt thời gian làm vệ sinh."
Elana:......
Nàng mặt vô biểu tình mà tiếp được Jason ném lại đây dơ giẻ lau, "Quyết chiến đi! Jason Todd!" Nói nàng móc ra pháp trượng, đối với Jason chính là một gậy gộc.
Chê cười, Jason sao có thể bị loại trình độ này công kích đánh tới, hắn liền chân cũng chưa động, chỉ là nhẹ nhàng nghiêng người lại tránh được Elana dùng hết toàn lực một côn.
"F**k RedHood!" Elana không đánh tới mục tiêu, phẫn nộ mà xông vào làm mặt quỷ Jason giơ ngón tay giữa lên.
Hai người đã buông xuống trong tay công tác, bắt đầu rồi không kiêng nể gì đùa giỡn.
"Jason Todd, xem côn!" Elana đối với Jason đầu lại là một gậy gộc, đương nhiên mà......
Không đánh tới.
"Ha ha ha -- đây là ngươi chân chính thực lực sao? Elana Daya." Jason đôi tay chống nạnh, đứng ở tại chỗ cười ha ha.
"Câm miệng đi! Lại xem côn!" Elana phẫn nộ rồi, nàng quyết định muốn dùng ra chính mình đại chiêu, "Đánh chó côn pháp!"
Jason:......
"Elana Daya! Không cho ngươi điểm nhan sắc nhìn xem, ngươi thật khi ta mềm quả hồng?" Jason hoạt động hai xuống tay cổ tay, chuẩn bị dùng ra chính mình chân chính thực lực.
"Ai sợ ai!" Đối mặt vận sức chờ phát động Jason, Elana càng là khiêu khích mà vẫy vẫy chính mình trong tay pháp trượng, "Một gậy gộc trực tiếp xử lý ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
Художественная прозаTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...