Sorry for grammatical and typographical errors!!!
—————
ZEI'S POV
"Hoy Seleste!"
"Don't call me Seleste if you don't know how to respect me." I said coldly while looking at the girl in front, I think she is president of our department.
Seleste Singh is my other name na mas kilala or nirerespeto ng lahat pero itong babaeng ito sa harapan ay parang sino lang kung tumawag ng Seleste sa akin.
"I-I'm sorry pero may nagpapabigay nito sayo." Sabay abot niya sa paperbag na hawak niya.
I frowned.
"What's that?" I asked
"Hindi ko alam pero tignan mo nalang baka kilala mo kung sino nagbigay."
Kinuha ko naman iyon tsaka tingnan ang laman. May maliit na paper na nakalagay kaya kinuha ko iyon para basahin.
Thank you!
–Your wife
May cookies, macaroons, chocokate cake, tsaka milk ito. Pero hindi ko alam ganino galing tsaka ano daw? My wife? Gago ata ito hindi pa ako kasal 'no. Pero alam niya ang mga favorites ko, ah. Baka stalker ko siya.
Nagkibit balikat nalang ako tsaka nagpatuloy sa paglalakad papuntang classroom.
Ng makapasok ako nakita ko na nandoon na sila Ayah na nagdadaldalan. Umangat ang tingin nila sa akin pero hindi na ako nagsalita. Tinatamad akong magsalita ngayon, hindi kasi mawala wala sa isip ko si Prof Sevilla.
"Ano iyan?" Tukoy niya sa hawak kong paper bag.
I shrugged my shoulder.
"Sino nagbigay?"
I shrugged my shoulder.
"Umamin ka nga, may nakakalandian kana ba?"
I shrugged my shoulder.
"Good morning, class!" I looked at the beautiful woman in front. Ang babaeng hindi maalis alis sa isipan ko.
Biglang tumahimik ang lahat dahil sa pagdating niya. Nilibot nito ang pangingin niya hanggang sa magtama ang mata namin. Nakita kong bumaba ang tingin niya sa paper bag na hawak ko bago naglakad palapit sa table niya. Pero hindi nakaligtas sa mata ko kung paano sumilay ang ngiti sa labi niya ng patago.
What if siya ang nagbigay nito? Pero malabo naman dahil nakalagay sa papel 'your wife'. Sino ba naman kasing nagbigay nito? May nakalagay pang thank you. Haist!
Nagsimula ng magdiscuss si Prof kaya lahat ng atensyon namin na sa kanya. Pinagmasdan ko ang kabuuan niya, she's wearing black pencil skirt and red fitted blouse na pinatungan niya ng blazer.
She's freakin' sexy!
"Miss Singh."
She's freakin' hot!
"Miss Singh."
Oh gosh, hindi ko alam kung naghahallucinate lang ako sa pagtawag ni Prof pero may kung ano sa tyan ko na nagrarambulan. Is this they called butterflies in stomach? Kung ganon si Prof lang ang nakakapag bigay nito.
"Miss Singh!"
Napabalik ako sa katinuan ng marinig ang malamig na sigaw na iyon. Umagang umaga highblood itong si Prof.
"P-prof?" Utal kong sabi. Tumingin ako sa katabi ko na nagpipigil sila ng tawa. Mga gago, eh.
"If you don't want to pay attention in my class, you may go out." She said coldly habang naglalakad na siya palapit sa pwesto ko.
YOU ARE READING
Her Eyes (Singh series #2)
RomanceAnSingh University (G×G) Zeila Seleste Singh is a Psychologist and CEO. All she wants is to experience everything and become an Architect, but everything changed. When she met Quinn Sapphire Sevilla, she felt strange feelings. She always feels it wh...