(R18) WARNING: THIS CHAPTER CONTAINS MATURE CONTENT AND SEXUAL SCENES THAT MAY NOT BE SUITABLE FOR YOUNG READERS. READ AT YOUR OWN RISK.
Sorry for grammatical and typographical errors!!!
—————
QUINN'S POV
"Sinasabi ko sayo Aza na kapag may hinarot ang asawa ko baka ako mismo ang papatay doon sa babae." Pagbabanta ko na ikinatawa nila.
"That's just a prank kung bibigay ba sila." Natatawang sabi niya na ikinairap ko.
Nandito kami sa hotty bar dahil birthday ni Sav pero ewan sa plano nila Aza na iprank daw ang mga asawa namin.
May kinuha daw silang mga babae para subukan na landiin ang mga asawa namin at tignan kung kakagat sila sa prank.
Aza, Alena, Mau, Sera, Zel, Aly, Quill, Maya, Jayvee, Shan, Bea at ako, ay nasa gilid habang pinapanuod ang mga asawa namin na umiinom.
Si Sera chill lang sa gilid dahil alam daw niya na hindi naman haharutin ng asawa niya ang mga babae na lalapit. Confident, huh.
"Kapag talaga hinarot ni Zoey ang babae dalawa ko silang papatayin." Rinig kong sabi ni Shan kaya napailing iling ako.
Masaya naman na nag iinuman sila Eyah, Zen, Sal, Ayah, Nao, Sav, Gavin, Primo, Zoey, Leah, Kyle and Zleste.
Kapag talaga kumagat si Zleste sa plano ako mismo ang lalayo sa kanya kasama ang mga anak ko.
"Malandi ba naman si Zleste kapag nalalasing." Naiiling na sabi ni Maya kaya nilabas ko ang baril sa bag ko
"Subukan niyang lumandi, magkikita sila ni Satan." Malamig na sabi ko na ikinatawa nila.
"Possessive, huh." Sera
"Bakit may baril?" Quill
"Kapag nagselos si Quinn palpak ang plano." Aza
"This is going to be the worst." Zel mumbled before she rolled her eyes.
Ilang minuto pa ang hinintay namin ng makita na tipsy na sila. Umakyat na nga sa lamesa si Ayah at nagtwerk na kaya itong si Aza napapailing nalang.
"Nakaconnect na ba?" Tanong ni Alena sa phone na hawak ko.
Triny ko kasing iconnect ito sa phone ni Zleste para marinig ang usapan nila.
"Yeah." Tipid na sagot ko bago nilapag sa gitna ang phone ko.
"Ayan na ang mga babae." Rinig kong sabi ni Bea kaya ng tignan ko sila ay nakatingin na din sila sa mga babae na lumapit sa table nila.
"Hi, can we sit here?" Malanding sabi ng babae
Naka roba ang mga babae pero ng tanggalin nila iyon ay nakasuot sila ng lingerie. Sabay sabay naman kaming napamura dahil sa mga suot nila.
"Oh, gaganda, ah." Nakangiting sabi ni Kyle kaya binatukan siya ni Gavin.
"Cheers!" Sabi ni Zleste at hindi pinansin ang mga babae na nakatayo sa harap nila.
"Tangina ni Ayah!" Inis na sabi ni Aza at akmang susugurin yung babae ng pigilan ko ito.
"The plan." Nakangising sabi ko kaya wala na itong nagawa kung hindi bumalik sa pwesto niya.
Lumapit ang mga babae sa kanila at sumayaw. Nanlaki ang mata ko sa ginawa ni Zen.
She slapped the girl.
YOU ARE READING
Her Eyes (Singh series #2)
RomanceAnSingh University (G×G) Zeila Seleste Singh is a Psychologist and CEO. All she wants is to experience everything and become an Architect, but everything changed. When she met Quinn Sapphire Sevilla, she felt strange feelings. She always feels it wh...