CHAPTER 66

373 17 0
                                    

Sorry for grammatical and typographical errors!!!

—————

QUINN'S POV

Dumating na nga ang birthday ni Kyle and this is the most painful scene na makikita ko.

She's with Sera at ang nakakainis lang ay kung paano niya ito pagsilbihan, kung paano niya ito alalayan at kung paano niya ito sayawan dahil sa potanginang dare na iyan.

I want to kill them both for doing it.

Because of jealousy, I pulled her out of the rooftop and act not according to our plan. I admit my feelings to her but I didn't regret any of it.

Dito na din ako natulog sa kwarto niya dito sa mansion pero kinaumagahan ay inasikaso namin ni Primo ang magiging kasal nila ni Quill kaya maaga akong umalis sa mansion nila.

"Nagdiligan na ba kayo?"

I mentally rolled my eyes.

"Shut up, Primo." I uttered. "What are you doing here?!" Inis na tanong ko dahil nandito siya ngayon sa conference.

Hindi ko nga alam bakit nandito ito ugok na ito, eh. Isama mo pa na two weeks na akong iniiwasan ni Zleste.

Para akong isang virus na ayaw niyang lapitan. And I hate it. Iniiwasan niya ako na parang hindi ako nag eexist sa mundo.

"Asawahin mo na kasi ang pinsan ko." Natatawang bulong nito. "Pero wag mong lolokohin si Zei. Tandaan mo ang dinadala nun ay Kim–Singh, dalawang surname na galing sa dalawang pinakamayaman at powerful sa bansa."

He's right. Kilala ang mga Kim na pinakayaman dito sa pilipinas, pero mas kilala ang mga Singh na pinakamayaman sa mundo. Kahit saang bansa makikita mo ang mga Singh at ang mga company na meron sila.

"You know how powerful her name in any country and one wrong move na gagawin mo, magkakaroon ng malaking gulo." Primo hissed. "Kaya ayusin mo ang buhay mo, Quinn. Si Zeila Seleste Kim Singh na iyon, oh. Kilala bilang Seleste Singh sa iba't ibang bansa."

Hindi na ako sumagot dahil totoo naman ang sinabi niya. But damn, his stupid cousin avoiding me!

"She's here." Umangat ang tingin ko sa kakapasok lang na si Zleste, but I rolled my eyes ng makita kung sino ang kasama niya.....Caleb.

Napakuyom ang kamay ko dahil sa nakikita. Mukhang kinukulit siya ni Caleb pero siya itong walang pakealam.

"Jealous, jealousyyyyy" Pagkanta nitong katabi ko kaya hinampas ko.

"Don't be jealous, Quinn. Sayo lang iyan kakalampag." Tita Aki whispered kaya dumuko ako.

Ghad!

"Pagselosin natin siya." Primo whispered at biglang humawak sa waist ko kaya nakita ko kung paano mandilim ang aura ni Zleste bago lumabas.

"Stupid." Madiin na bulong ko bago tumayo at sundan siya.

Tangina pa sa potangina ni Primo.

"Stay, please." I softly mumbled while hugging her.

I miss her.

I miss her sweet scent.

I missed you." I rolled my eyes on her. "Did I do wrong? You're avoiding me, mahal."

I'm hurting because she's avoiding me.

Her Eyes (Singh series #2)Where stories live. Discover now