Sorry for grammatical and typographical errors!!!
—————
QUINN'S POV
It's been one year. At lahat ng ginagawa ni Zleste ay tumugma sa gusto naming mangyari.
Ngayon nga ay nakausap na ako ni Tita Aki para sa pagpasok ko sa University nila. Nakakuha na din ako ng license in teaching.
About Zleste and Marky? They broke up.
Hindi nga ako makapaniwala sa ginawa ng mga kapatid niya, eh. Pero dapat lang na maghiwalay din sila dahil sa akin lang si Zleste.
"Babalik na nga si Zei dito sa pilipinas mamaya para mag aral ulit, oh. Ligawan mo na siya." Primo said while laughing
I feel happy because she's single again that time at ngayon ay nalaman ko sa kambal nito na nagbabalak ngang mag aral ulit dito sa pilipinas.
"Manahimik ka." Mataray na sagot ko na ikinatawa nila.
"Baka maunahan ka nanaman bahala ka."
"Tangina kasi ng pinsan mo. Kung ano ang maisip iyon ang gagawin. Napakaharot pa kapag nalalasing!" Reklamo ko na mas ikinahagalpak nila ng tawa.
Nung minsan kasi may sinend sa akin si Kyle na video ni Zleste na naglalap dance doon sa pangit na lalaking iyon.
Tangina niya pa sa potangina.
Nandito kasi ang mga ugok sa bahay ko para inisin ako at asarin.
"Kunwari naiinis pero ang totoo masaya dahil magkikita na ulit sila ni Zei." Natatawang sabi ni Ayah
"Si Zei na nga ang lumalapit, oh. Gagawin mo lang ay aamin ka." Nakangising sabi ni Sal
"Manahimik nga kayo!" Natatakot lang ako na kapag sinabi ko ang totoo sa kanya ay isipin niya na baliw ako.
"Bahala ka, architect. Mauunahan ka niyan ulit ni Marky lalo na tanong ng tanong sa amin kung nasaan si Zei." Umiiling na sabi ni Sav
"Bakit niya tinatanong?" Inis na sabi ko
"Baka liligawan ulit?" Kibit balikat na sagot ni Zoey.
"Hindi pwede!" Sigaw ko kaya nagkatinginan sila at natawa.
"Sabihin nalang namin na crush mo si Zei." Sabat ni Leah habang tumataas baba ang kilay.
"Hindi ko siya crush." I defended
"Really? Edi kung ganun ireto nalang natin ulit si Zei kay Sera."
"Shut your fucking mouth, Gavin!" I frustatedly cursed and rolled my eyes to them.
Sinasagad nila ang pasensya ko. Konti nalang baka mapatay ko na sila.
"Weh? Sabi nga ni Zen umiyak ka nung nalaman mong ikakasal na si Zei, eh."
"Ito pa, umiyak din siya nung hindi siya maalala ni Zei."
"Meron pa, nung time din–"
"Fuck you, Crawford!" Putol ko sa sasabihin niya kaya humagalpak nanaman sila ng tawa. "I don't like her, okay?"
"Because you love her." Sabat ng kapatid ko bago tumakbo sa kwarto ni Kwen dahil umiyak ito.
"Ayieeee."
YOU ARE READING
Her Eyes (Singh series #2)
RomanceAnSingh University (G×G) Zeila Seleste Singh is a Psychologist and CEO. All she wants is to experience everything and become an Architect, but everything changed. When she met Quinn Sapphire Sevilla, she felt strange feelings. She always feels it wh...