SPECIAL CHAPTER 1

483 23 8
                                    

Sorry for grammatical and typographical errors!!!

—————

QUINN'S POV

"Are you mute? Maybe, you are deaf?" Tanong ng anak ni Ayah na si West kay Zehera na nanahimik at nagbabasa ng books about Law.

Nandito kami sa mansion dahil matagal na din kaming hindi nakakapunta dito, simula ng humigpit ang patakaran ng mga Singh.

Kanina niya pa kasi kinukulit ang anak ko, eh. Tanong siya ng tanong kung ano ang hobbies ni Zehera pero ayaw sabihin ni Zehera.

"I'm just asking." West said while smiling at my daughter. "Why you don't wanna talk to me?"

"Attention seeker?" Pagtataray ng anak ko. Nakatingin lang kami sa kanila na nagbabangayan.

"No, I'm just curious about your personal life."

"Under republic act no. 10173 also known as privacy act. The law that seeks to protect all forms of information, be private or personal."

"Whoa!" Sal

"Wala ka pala West, eh." Nao

"Baka anak ko iyan!" Zleste

"Laban anak, kaya mo iyan." Ayah

"West, incase you didn't know that the 1897 Constitution of Republic of the Philippines, Article 3, Section 12 that I have a rights to remain silent. It's my own choice not to talk to. My mouth my property." Pagkasabi ni Zehera nun ay umalis na ito at pumunta kay Mommy Zeki

"Manang mana sa pinagmanahan." Natatawang sabi ni Kyle

"That's my granddaughter." Proud pa na sabi ni Mommy Zeki bago buhatin si Zehera.

Napangiwi nalang yung mga anak nila Sal dahil sa inasta ni Zehera pero si Zerlain at Zephyra ay tawa ng tawa dahil laglag ang panga ng mga kalaro nila.

Kahit ako natatahimik kapag ginagamitan ako ng batas ni Zehera, eh. Alam ko naman yung mga batas pero putcha sa edad na 5 years old wala siyang ginagawa kung hindi alamin ang mga batas.

Zehera said, she want's to become Lawyer like her mama Zeki daw kaya ayun laging si mommy Zeki ang nakakasama niya at tinuturuan siya.

"West, not my sister." Saphia said coldly before she walked towards her cousins, Thalia and Aviana.

"If you like my sister, dadaan ka muna sa akin. I don't care if you're Tita Ayah's daughter." Pagbabanta ni Sepherd.

"If you'll hurt my sister, I'll drop you at the sky without parachute." Nakangising sabi ni Zephyra

"Not her, not us, West. If you'll touch my sister again, I will kill you. Right here, right there, right everywhere." Zerlain said seriously

Nagsitawanan naman sila Zleste dahil sa sinabi ng mga anak ko pero si West ay tumakbo doon sa nanay niya.

"Parang nakita ko kung paano magbanta si Zei noon kay Eyah, ah." Natatawang sabi ni Tita Pryn

Napailing iling nalang ako dahil sa ginawa nila.

My children are weird.

"Damn it, Yuseff! Give me that head!"

Sabay sabay kaming napatingin sa tumatakbong si Yuseff habang hinahabol siya ni Eon at Earl.

"Gago? Ano yung hawak ni Seff?" Takang tanong ni Gavin

"Head." Tipid na sagot ni Zel habang nakatingin din sa kanila.

Her Eyes (Singh series #2)Where stories live. Discover now