Sorry for grammatical and typographical errors!!!
—————
ZEI'S POV
"Zei, I want to–"
"Not now." Putol ko sa sasabihin nitong shokoy na lumapit sa akin.
"Kahit ngayon lang." Pagpupumilit niya at hinarangan pa ang daan ko.
"Kapag hindi ka umalis sa harapan ko mapapatay kita." Pagbabanta ko pero ngumisi lang ang gago.
"You can't do that, Zei."
"I can. If I want to kill you, I can. Right now, right here, Caleb." Nakangising sabi ko bago siya lagpasan.
Nag aaya kasi ng date, eh. Ayaw ko nga sumama sa kanya dahil may asawa na ako 'no.
"Zei!" I mentally rolled my eyes ng marinig ang malamicrophone na boses.
Naglakad na ako papunta sa gawi nila at napangiti ng makita na kasama nila ang asawa ko kaya dali dali akong umupo sa tabi nito.
"Here's your food." Sabay tapat niya ng inorder niyang food.
"Thank you." Pasasalamat ko at ngumiti sa kanya na tinanguan niya.
"Fresh mo naman tignan ngayon." Ayah said
"Mukha kang nadilig–wait, don't tell me nadiligan ka nga?" Sabat naman ni Sal at napatakip pa sa bibig niya.
"Hala, gago hindi kana virgin?" Sav said
"Pwede ka ng mamatay dahil hindi kana virgin." Nao said
"Manahimik nga kayo!" Inis kong sabi bago nagpatuloy kumain.
Gosh, nakakahiya kung ganyan ang pag uusapan lalo na may kasama pa kaming ibang professor pero parang wala lang sa kanila ang topic dahil nakikitawa pa maliban kay Prof Sera na tahimik nanaman.
"Bakit badtrip ka?" Sal
"Kaya nga, dapat nga magsaya ka dahil nadiligan ka, eh." Nao
"Baka badtrip siya dahil bottom siya." Ayah
Sabay kaming nabulunan ni Prof sa sinabi nila kaya dali dali nila kaming inabutan ng tubig na agad namin tinanggap.
Gago naman kasi, eh. Kahapon pagkatapos nung sa kitchen na nangyari lumipat kami sa living room pero ako nanaman yung bottom. Napaka wild kasi ni Prof, eh.
Bilang ko pa sa daliri ko kung ilang beses lang akong nagtop tapos halos bottom na. Siguro masyado akong masarap kaya gusto akong kinakain ni Prof.
Two days kaming nag m'make love mga sis. Lakas talaga ng stamina ni Prof. Ayaw pa nga tumigil kaninang umaga, eh.
Humihirit pa ng another round. Kung hindi ko lang sinabi na may pasok kami baka hindi na niya ako tigilan.
"Oh, ngumingiti ka diyan? Siguro naalala mo kung paano mag top si Architect Sevilla 'no."
Agad kong binato ang tinidor na hawak ko kay Ayah kaya humagalpak sila ng tawa. Tinignan ko ang katabi ko pero namumula na ang mukha niya.
"Wild ba si Quinn, Zei?" Tanong ni Prof Aza na ikinalaki ng mata ko.
"Are you two are in relationship?" Prof Mau asked
Tinignan ko si Prof dahil hindi pa pala namin napag usapan kung ano ang gusto niyang mangyari.
Kung ako kasi okay lang sabihin namin sa kanila kung may relasyon kami dahil mas gugustuhin ko pang ipagkalat na siya yung asawa ko kaysa itanggi.
"Yes." Kusang sumilay ang ngiti sa labi ko ng siya na ang sumagot.
YOU ARE READING
Her Eyes (Singh series #2)
RomanceAnSingh University (G×G) Zeila Seleste Singh is a Psychologist and CEO. All she wants is to experience everything and become an Architect, but everything changed. When she met Quinn Sapphire Sevilla, she felt strange feelings. She always feels it wh...