Sorry for grammatical and typographical errors!!!
—————
ZEI'S POV
Habang naghihintay ng order ay naisipan kong buksan muna ang gc namin dahil kanina pa ito tunog ng tunog.
MGA ITLOG NI ZEI
Ayaugh
Tangina ni Zei. Sabi kain na daw tayo tapos sumama kay Prof.Savior
Wala pang sinasabi na 'going once, going twice' tapos sumama na agad.Naochos
Pinagpalit ba naman tayo.Gorgeous as hell Zeila
Siya na makakadate ko tatanggi pa ba ako?Kyle jutay
Pinagpalit tayo.Zoey'ngkinginamo
Parang hindi friend si tanga.Gorgeous as hell Zleste
Wala nga kayong ambag kanina. Panay tawa lang mga depota, eh.Reklamo ng reklamo pero kanina tumatawa lang habang nasa stage ako, eh.
"Why did you come to dinner now if you're just going to use the phone." Agad kong tinago ang phone ko ng marinig ang malamig na boses na iyon.
"Sorry Prof." Umirap lang siya kaya napailing iling nalang ako.
Ilang minuto pa ng dumating ang pagkain na inorder namin. Dito niya ako dinala sa restau kung saan kami unang beses na kumain na sa labas.
Sabi sa inyo crush talaga ako ni Prof, eh. Sino ba naman kasing gagastos ng 1 million para lang sa akin 'di ba? Tapos nalaman ko pa na iniwan niya si Primo para lang puntahan ako sa gym.
"Why are you smiling? Iniisip mo ba mga dogs mo?" Mataray na sabi niya kaya humagalpak ako ng tawa.
"Wala nga po akong dogs at ikaw lang po laman ng isip ko kaya ako ngumingiti."
"Wag kang magpa po, hindi bagay sayo."
Ay, wow! Edi don't.
"But you are my professor."
"Gosh! You are flirting with me tapos ngayon sasabihin mo iyan?"
"But–"
"No more buts, kumain kana."
Wala na akong nagawa kaya nagpatuloy nalang ako sa pagkain.
"Prof." Tawag ko sa kanya kaya nag angat siya ng tingin. "What if tayong dalawa nalang tao sa mundo, kakainin mo ba ako?" I bit my lower lip pigilan matawa dahil nakakunot na ang noo niya ngayon.
"What do you mean?" Takang tanong niya.
"Tayong dalawa nalang sa mundo tapos wala pang pagkain. Kakainin mo ba ako nun? Masarap naman ako kaya hindi kana lugi."
"I would rather to die in starvation than to eat you."
I let out a small chuckles dahil sa sagot niya. Grabe siya ah. Masarap naman kasi ako, eh. Baka kainin ni Prof ang sinasabi niya.
"Kinasal na tayo kahapon pero wala pa tayong honeymoon. Kailan mo gustong maghoneymoon, Prof?"
"Shut your mouth, Miss Singh."
"Make me." I winked at her.
She just rolled her eyes on me kaya mas natawa ako. Ang cute niya.
YOU ARE READING
Her Eyes (Singh series #2)
RomanceAnSingh University (G×G) Zeila Seleste Singh is a Psychologist and CEO. All she wants is to experience everything and become an Architect, but everything changed. When she met Quinn Sapphire Sevilla, she felt strange feelings. She always feels it wh...