CHAPTER 65

330 18 0
                                    

Sorry for grammatical and typographical errors!!!

—————

QUINN'S POV

"Damn!" I cursed and immediately went to my ducati.

"They are following her again." Zel mumbled habang inaayos nito ang helmet na suot niya

Dali dali namin sinundan ang kotse ni Zleste dahil may iba pang sumusunod sa kanya. Si Marky, Caleb, Jayvee, at yung sa isang kotse na sa tingin ko ay ang inutusan ni Caleb.

Ang bilis ng pagpapatakbo ni Zleste ng kotse at alam kong alam niyang may nakasunod sa kanya.

When Zleste's car stop, we immediately change our routine sa kabilang side kung saan makikita mo sila pero hindi ka niya makikita.

I silently hissed ng barilin bigla ni Zleste ang lalaki na kakalabas lang ng kotse. This is Caleb allies pero hindi talaga sila kasali sa organization. As I know isa lang sa kanila ang talagang kasama sa organization pero hindi ko matukoy kung sino diyan sa dalawa.

My gazes darkened when I saw man. I clearly can't see him because his back is facing me but his body built, height, and posture is familiary to me.

May hawak din itong sniper kaya ng akmang aalis ako sa lugar ko ay hinawakan ako ng mga kapatid ni Zleste.

"We know Zei, Architect. She's not dumb para hindi masense ang nasa paligid niya." Bulong ni Zen kaya umayos ako ng tayo

Naririnig namin ang pinag uusapan nila kaya ng sasabihin ng isang lalaki ang tungkol sa boss nila ay bigla itong binaril ng lalaking may hawak na sniper.

Mukhang naalerto naman si Yuki dahil binasag nito ang salamin ng sasakyan tsaka lumabas at lumapit kay Zleste.

"I think we need to protect Yuki." Zel mumbled. "She showed up herself ng walang mask."

Yeah, wala ngang suot ni Yuki na mask kaya kitang kita ang mukha niya.

Umiiyak na ngayon ang lalaking natira habang kinakausap siya. Alam kong si Caleb at Jayvee ang tinutukoy niya, pero ang babaeng tinutukoy nila ay si Sal.

Si Sal kasi ang inutusan kong pumunta sa hideout nila at nagsabi ng 'don't you dare to hurt her or else, I'll fuckin' kill all of you'.

Hindi alam ni Caleb na ako ang nag uutos kina Ayah sa mga ginagawa nila pero sa tingin ko ay may hinala na siya.

Tinignan ko ang lalaki na may hawak na sniper at nakatutok iyon sa lalaking nakaluhod. Ng binaril niya ito ay nakita ko kung paano mabilis na kumilos si Zleste at pinagbabaril ang lalaking may hawak na sniper.

I bit my lower lip and smirk.

I'm in love with the way she use her gun.

"Told yah, malakas ang sense niyan sa paligid." Zen whispered.

I saw how Zleste got a shot at her shoulder ng may biglang sumulpot na sasakyan papunta sa gawi niya. Daplis lang naman.

Bago pa makasakay ang lalaking nay hawak na sniper sa kotse ay nakita ko kung paano ibato ni Zleste ang knife niya kaya tumama ito sa likod ng lalaki na ikinatawa ko ng mahina.

Asintado!

Kaya tinamaan din puso ko, eh.

Balak pa sanang sundan ni Zleste yun pero pinigilan siya ni Yuki at sinakay sa kotse nila. Bago pa sila makaalis sa lugar na ito ay napatingin siya sa gawi namin kaya mabilis kaming sumakay sa ducati para makaalis na din para sundan ang sasakyan kanina.

Her Eyes (Singh series #2)Where stories live. Discover now