Sorry for grammatical and typographical errors!!!
—————
QUINN'S POV
"Quinn!" Isang malakas na sigaw nag narinig ko kaya nagmulat ako ng mata.
"Are you having a nightmare, again?" Zen handed me a glass of water na agad kong tinanggap at ininom.
I closed my eyes as I remember it again. Her pointed nose, perfect eyebrows, her perfect eyes, and her natural reddish sexy lips that I'm always craving for it.
"Architect-"
"I-I miss her." Bulong ko habang nakatitig sa picture naming dalawa sa table ko.
I can't stop the tears that keep on falling habang tahimik lang ang kambal sa tabi ko.
I always like this. Crying and sobbing everynight without any sounds is different level of pain. I'm hiding it from others because I'm afraid that they might hear me. Pero ang kambal ni Zleste ay hindi umalis sa tabi ko.
Zleste left me again without saying anything.
I don't know if she's still alive or not because her heart stop beating so many times but she keeps on fighting. But damn, she got into commatose again because of the bullet in her chest.
"Let's go. The meeting is about to start." Malamig na sabi ni Zel bago ito tumayo.
Pinunasan ko naman ang luha ko bago sumunod sa kanila palabas.
"Hi Zel."
"Oh, shut up, Eyah." Zel uttered before she rolled her eyes.
"Sungit." Bulong ni Eyah kaya napailing iling nalang ako. Hindi ko alam anong meron sa kanila.
Pero nakakatangina lang ang kapatid nila, umalis ng walang paalam tulad ng ginawa niya noon.
After the incident happen last year, we brought her to the ospital. Sabi ng ni Tita ZL baka two or three weeks magigising na si Zleste pero hindi, tangina nawala siya bigla.
Pilit kong tinatanong itong mga kapatid niya kung nasaan si Zleste pero hindi din daw nila alam. I tried to track her using the ring I gave to her, but it was on the hospital bed she was once laid. They know na may tracker ang ring na yun.
When I can see her again?
Maghihintay nanaman ba ako ng ilang years para makita ko ulit siya?
I sighed and looked at my finger kung saan nakasuot ang ring na binigay niya.
"Hoy, babangga kang bobo ka!" Rinig kong sigaw ni Ayah kaya umangat ang tingin ko pero nakita ko na si Sav na nakaupo sa sahig.
"Selpon pa tanga!" Natatawang sabi ni Nao
Hindi ko nga alam bakit nasama sila sa meeting dito sa ASU. Porket agents lang sila ng mga Singh ay dapat kasama na daw sila sa meeting.
Yeah, halos lahat sila kasama ko. Isa daw kasi sila para magmasid dito sa ASU sa mga gulong mangyayari. Baka nga sila pa sila sa gumawa ng gulo, eh.
"Take a seat. The meeting is about to start any minute. Let's just wait for the....owner." Tita Aki smiled after she greeted us ng makapasok siya sa conference room.
Siguradong si Tita Zeki ang tinutukoy niyan dahil siya naman ang owner nitong ASU, eh.
Umupo na ako sa upuan ko at nasa right side ko naman si Zel and left side si Zen.
"Morning." A cold voice entered the room that made me look at him.
He sat next to Gavin. Simula ng namatay din si Caleb ay naging cold na itong lalaking ito.
YOU ARE READING
Her Eyes (Singh series #2)
RomanceAnSingh University (G×G) Zeila Seleste Singh is a Psychologist and CEO. All she wants is to experience everything and become an Architect, but everything changed. When she met Quinn Sapphire Sevilla, she felt strange feelings. She always feels it wh...