CHAPTER 47

396 24 0
                                    

(R18) WARNING: THIS CHAPTER CONTAIN MATURED CONTENT AND SEXUAL SCENES THAT MAY NOT BE SUITABLE FOR YOUNG READERS. READ AT YOUR OWN RISK.

Sorry for grammatical and typographical errors!!!

—————

ZEI'S POV

Mag iisang oras na ako dito sa loob ng bathroom ni Prof. Hindi ako makapaniwala sa nalaman kanina.

Pagkatapos niya kasing sabihin na yung kapatid niya ang papakasalan ni Primo ay bigla niya akong hinila tapos namalayan ko nalang na nandito na ako sa bahay niya.

Oh Gosh!

Kaya ba parang wala lang sa kanya yung nakita niya nun na naghalikan si Primo at yung kapatid niya dahil sila pala talaga ang may relasyon? Pero paano si Kwen? Imposible naman na adopted lang si Kwen dahil magkamukhang magkamukha sila ni Prof, para nga silang pinagbiyak na buko, eh.

Hanggang ngayon ang dami parin gumugulo sa isip ko. So sa lahat ng akala ko ay mali lang? Pero tinanong si Primo ni daddylo tungkol sa wedding at sinabi niya na tuloy ang wedding, it means si Quill ang papakasalan ni Primo.

Kung ganon alam nila daddylo na walang relasyon ni Primo at Prof? Tangina nag mukha akong tanga sa harap nila. Kaya pala hindi sila tumutol nung pinaglaban ko si Prof dahil wala naman talaga silang relasyon.

Argh!

Tumayo na ako sa bathtub at sinuot ang roba na binigay niya. Kuha na lang daw ako ng damit sa walk-in closet niya, eh.

Paglabas ko ng bathroom hindi ko pa siya nakita kaya baka hindi pa siya tapos maligo sa kabilang room.

Pumasok na ako sa walk-in closet niya para maghanap ng damit. Habang naghahanap naramdaman kong may yumakap mula sa likod ko.

Her sweet addicting scent invaded my nostril kasabay ng pagdampi niya ng labi sa batok ko.

"Prof, can I ask?" Tanong ko dahil pinapatay na ako ng curiousity.

"What is it?" She whispered habang patuloy parin sa paghalik

"Bakit hindi mo sinabi agad na hindi ikaw ang papakasalan ni Primo? Hindi mo din sinabi na ang kapatid mo na si Quill ang papakasalan niya? Bakit hindi mo-"

"Hindi ka naman nagtatanong." Putol niya sa sasabihin ko

Hindi ba ako nagtanong? Ay, tanga.

"Kahit na dapat sinabi mo."

"Paano ko masasabi kung iniiwasan mo ako?" Pagtataray niya kaya hinarap ko siya.

She looked at me from head to toe, and I see how she lick her lowe lip habang may ngisi sa labi.

"H-hoy, kung ano man iniisip mo wag mong ituloy." Sabay yakap ko sa sarili ko kaya natawa siya.

"You know, wag kana magdamit dahil tatanggalin ko din." She said seductively bago ako hinila, natagpuan ko nalang ang sarili ko na nakahiga sa kama habang siya nakapatong sa akin.

"H-hala, bata pa ako." Kabadong sabi ko dahil hindi ko alam ang gagawin niya.

Imbes na sagutin niya ako ay dumuko siya sa leeg ko at marahan na kinakagat iyon kaya mas lalong lumakas ang kabog ng dibdib ko.

"Stay there, Zleste." Reklamo niya ng akmang aalisin ko siya sa ibabaw ko.

Tangina niya nakakaturn on ginagawa niya!

Ayaw kong lumabas dito ng masakit ang puson tulad ng ginawa niya noon. Parehas pa naman kaming nakaroba.

"Are you nervous?" Tanong niya ng umangat ang tingin siya sakin.

Her Eyes (Singh series #2)Where stories live. Discover now