CHAPTER 48

365 24 0
                                    

Sorry for grammatical and typographical errors!!!

—————

ZEI'S POV

"Ahhh d-damn, Quinn!"

Hindi ko na alam saan ko ibabaling ang ulo ko dahil sa ginagawa niya. Hinihingal na pumikit ako habang patuloy siya sa ginagawa niya.

"G-gosh!" I moaned when she suddenly withdraw her fingers on me at pinalitan ito ng dila niya.

The sun is starting to rise pero wala pa kaming tulog.

"Ahh f-fuck!" I cursed and grabbed her hair, pulling closer to my center.

After a few minutes, I came hard.

"D-damn!"

My legs are shaking as well as my body. Umalis ito sa ibabaw ko at humiga sa tabi ko. Agad naman niyang pinalibot ang kanyang braso sa waist ko.

"I love you." She whispered while wiping some of my sweat. Nakatodo naman ang aircon pero pawis na pawis kaming dalawa dahil sa ginawa namin.

"I love you, too." I said softly and looked at her with a smile on my face.

"Are you tired?" She asked na ikinairap ko.

"Probably, ikaw ba naman hindi tigilan magdamag." I said sarcastically

Narinig ko naman itong tumawa kaya napairap ulit ako.

"Another round, mahal." Parang batang sabi niya at bumaba nanaman ang kamay niya.

"Enough, 5 am na." Saway ko at tinanggal ang kamay niya na ang likot.

Jusmeyo mauubos stamina ko dito sa babaeng ito. Sa pagkakaalam ko kasi aroung 6 kami nakarating dito sa bahay niya tapos nagsimula kami around 7 tapos ngayon ay 5:38 na ng umaga.

Ang wild niya!

"Please?" Oh, God. Paano ko ba matatanggihan ito?

"May mamaya pa, Quinn." Malumanay na sabi ko tsaka ngumiti sa kanya.

"Okay. What do you want to do?" She asked and hug me.

"Sleep." She nod her head as she plants gentle kiss on my forehead and lips.

"Sleep well, mahal."

~~

Napamulat ako ng mata at iginala ang tingin sa buong kwarto. Agad akong napatingin sa tabi ko pero wala na siya dito kaya dali dali akong bumangon.

Ng maalala ang nangyari ay napangiti ako. Damn, I didn't really expect that. Everything feels like a blast dream.

Bumangon na ako para makaligo na pero hindi pa ako nakakahakbang ng maramdaman ko ang sakit sa baba ko.

Gosh!

Pero mas masakit kung makikita ko si Prof na may kasamang iba.

Dahan dahan akong naglakad papuntang bathroom at ng buksan ang pinto ay nagulat ako ng makita na nandoon siya.

Lalabas na sana ako ulit pero tinawag niya ako kaya taka ko siyang tinignan.

"Good morning, mahal." She said softly. "Come here." Dagdag niya tsaka ngumiti.

Naglakad naman ako papunta sa may sink tsaka nagtoothbrush at hilamos bago siya nilapitan.

I joined her in the bathtub. Magkaharap kami ngayon kaya kitang kita ko siya.

Her Eyes (Singh series #2)Where stories live. Discover now